Vy Oanh xuất hiện cùng chồng đại gia sau thời gian kín tiếng

Thời gian qua, ca sĩ Vy Oanh "biến mất" khỏi mạng xã hội cũng như truyền thông. Mới đây, hình ảnh nữ ca sĩ cùng chồng và 3 con nhỏ đi du lịch ở Mũi Né (Bình Thuận) nhận được sự chú ý.

Vy Oanh khoe ảnh nghỉ dưỡng bên gia đình.

Cả gia đình diện đồ tông xuyệt tông màu xanh dạo chơi trên bãi biển. Ba con của nữ ca sĩ gồm bé Voi 8 tuổi, bé Xu 6 tuổi và bé út Mio gần 2 tuổi.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Các bé được nghỉ hè nên cả nhà tôi đi du lịch. Dịp này tôi kết hợp quay MV mới, mừng sinh nhật con gái thứ hai”.

Giọng ca Lỡ một lời thương khoe con trai đạt kết quả học tập xuất sắc trong năm học vừa qua. Nhóc tỳ vui khi được đi chơi xa cùng bố mẹ và các em. Đây là phần thưởng Vy Oanh hứa với bé Voi từ đầu năm học.

Trước đó, tối 15/4, nhiều tài khoản mạng xã hội của ca sĩ Vy Oanh như Facebook cá nhân và fanpage đột ngột bị khóa. Link trang chủ 2 trang trên cũng không thể tìm kiếm hay truy cập được mà chỉ có các trang, hội, nhóm có liên quan đến nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, Vy Oanh cho biết thời gian qua kín tiếng vì chăm lo tổ ấm nhỏ. Cô cũng tranh thủ sáng tác ca khúc, chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đồng thời sản xuất các clip dạy tiếng Việt qua bài hát để phát trên kênh thiếu nhi riêng.

Ba con là niềm hạnh phúc của vợ chồng Vy Oanh.

Hai con lớn của Vy Oanh nghỉ hè nhưng vẫn học thêm ngoại ngữ, đàn piano, múa ballet, đá bóng, bơi lội... “Đưa đón con tới các lớp học là đủ hết ngày. Con út còn nhỏ nên cũng bám tôi không rời”, Vy Oanh cho biết.

Bé Xu ra dáng chị ba, luôn yêu thương, cưng chiều em út. Vy Oanh tiết lộ con gái 6 tuổi thừa hưởng năng khiếu ca hát, yêu nghệ thuật giống mẹ. Bé được nhiều người khen càng lớn càng xinh xắn.

Bé út Mio sắp đón sinh nhật lần thứ hai. Nữ ca sĩ cho hay con gái thích các hoạt động ngoài trời, tỏ ra lanh lợi, tò mò trước những điều mới mẻ.

“Nhìn các con khôn lớn từng ngày, tôi hạnh phúc vô cùng. Trộm vía ba bé đều ngoan, phát triển tốt. Nhà tôi lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười đùa của con trẻ”, Vy Oanh tâm sự.

Vy Oanh hiện vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh. Nữ ca sĩ không chỉ sở hữu công ty riêng về lĩnh vực làm đẹp, cô còn phụ giúp ông xã một số công việc trong lĩnh vực hàng hải, xây dựng cầu cảng biển.

Vy Oanh sinh năm 1985, sở hữu giọng ca trong trẻo, cảm xúc với các ca khúc hit như Để cho em khóc, Đồng xanh… Nữ ca sĩ còn đóng phim điện ảnh và truyền hình: Siêu mẫu xì trum, Thiên đường vắng em, Câu chuyện cuối mùa thu. Cô kết hôn cùng doanh nhân Thiện Lê từ lâu nhưng mãi đến đầu năm 2017 mới công khai ảnh cưới của hai vợ chồng.

Tuấn Chiêu