Á hậu Phương Nhi nhận tin cực vui tại Hoa hậu Quốc tế 2023

Thời gian qua, Á hậu Phương Nhi đã liên tục được hàng loạt chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ giành vị trí cao tại Hoa hậu Quốc tế.

Mới đây, "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới đã nhận về thêm một tin cực vui khi được chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology đánh giá sẽ lọt vào Top 3 chung cuộc và đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế 2023.

Bên cạnh đó, theo Missosology người đẹp sẽ đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2023 là đại diện đến từ Colombia - Sofía Osío Luna (23 tuổi). Vị trí tiếp theo thuộc về người đẹp tới từ Peru.

Đây được cho là tín hiệu đáng mừng của đối với người đẹp gốc Thanh Hóa. Các fan hâm mộ kỳ vọng trong thời gian tới, Phương Nhi sẽ hoàn thiện các kỹ năng để có thể thực hiện hóa ước mơ mang vương miện Hoa hậu Quốc tế về quê nhà.

Á hậu Phương Nhi được dự đoán sẽ đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế 2023.

Phương Nhi được công chúng quý mến gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới bởi nhan sắc ngọt ngào, trong sáng đầy thiện cảm, rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.

Bản profile của Á hậu 2 Phương Nhi tại trang chủ Hoa hậu Quốc tế đã chính thức được hé lộ.

Ngay lập tức hình ảnh xinh đẹp, ngọt ngào của Phương Nhi gây sốt "cõi mạng" và nhận về rất nhiều lượt yêu thích từ các fan hâm mộ sắc đẹp cả trong nước, quốc tế.

Bên cạnh đó, những thông tin về nàng Á hậu cũng được chia sẻ: "Tôi là sinh viên Đại học Luật Hà Nội chuyên ngành luật kinh doanh và thương mại quốc tế, đồng thời là một ngôi sao giải trí và có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Tôi có 1,1 triệu người theo dõi trên TikTok, hơn 500.000 người theo dõi trên instagram và gần 400.000 người theo dõi trên Facebook.

Mọi người khen tôi có vẻ đẹp quyến rũ làm say đắm người hâm mộ, họ còn gọi tôi là "thần tiên tỷ tỷ", từng diễn xuất trong MV của một ca sĩ nổi tiếng ở quê hương. Là nàng thơ của một số nhà thiết kế nổi tiếng, tôi là First Face và Vedette trong các show diễn thời trang. Tôi là đại sứ và KOL cho hơn 30 thương hiệu cao cấp.

Hơn hết, tôi còn tham gia nhiều hoạt động cộng đồng thông qua các chương trình tình nguyện trên khắp cả nước".

Á hậu Phương Nhi được nhiều người ưu ái gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ".

Hiện đại diện của Việt Nam còn chưa đến một tháng nữa sẽ chính thức lên đường đến Nhật Bản để tranh tài cùng các người đẹp khác.

Trước Phương Nhi, Thúy Vân từng đạt danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, đây cũng là thành tích cao nhất của một người đẹp Việt tại đấu trường nhan sắc này.

Tuệ An