Á hậu Việt bất ngờ xuất hiện với gương mặt sưng, nghi vấn can thiệp 'dao kéo'

Tâm Như - Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2023 đang trở thành cái tên được nhắc đến nhiều khắp các diễn đàn nhan sắc. Nguyên nhân được bắt nguồn từ giao diện lạ lẫm của nàng hậu khi xuất hiện tại sự kiện.

Á hậu Tâm Như gây bất ngờ với gương mặt sưng tròn, mũi cao chọc đứng. Chi tiết này làm tạo ra nghi vấn nàng hậu can thiệp "dao kéo" để trùng tu nhan sắc. Nhìn thấy diện mạo của Á hậu Tâm Như hiện tại, công chúng lại càng thêm phần tiếc nuối cho cô.

Á hậu Tâm Như xuất hiện với gương mặt sưng tròn, nghi vấn can thiệp "dao kéo" quá đà.

Khi mới đăng quang ngôi vị Á hậu 4 - Miss Grand Vietnam 2023, Tâm Như sở hữu gương mặt với đường nét thanh toát, thon gọn cùng đôi môi dày quyến rũ. Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của nàng hậu cho thấy rõ sự thay đổi đáng kể, có phần thăng hạng nhưng được khán giả nhận xét mất đi nét riêng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Á hậu Tâm Như hiện hao hao giống với những "hot girl" trên mạng xã hội.

Trước khi có được thành công và chỗ đứng như hiện tại, Á hậu Tâm Như đã ghi danh chinh chiến tại Miss Universe Vietnam 2022. Cô không may mắn lọt vào top 16 thí sinh xuất sắc nhất tại đêm chung kết. Năm 2023, người đẹp tái xuất tại Miss Grand Vietnam 2023 và nhận được sự chú ý từ giới truyền thông và người hâm mộ nhan sắc. Chung cuộc, Tâm Như dừng chân tại ngôi vị Á hậu 4.

Người hâm mộ tiếc nuối cho diện mạo trước đó của Á hậu Tâm Như.

Á hậu Tâm Như cho biết bản thân không được mẹ ủng hộ thi nhan sắc vì sợ sức khỏe bị yếu đi. Đồng thời, bà lo ngại chuyện cám dỗ của giới này sẽ khiến con gặp bất lợi. Á hậu Tâm Như từng hé lộ với truyền thông: "Trước đây, tôi cũng từng tham gia một cuộc thi. Vì không có nhiều kinh nghiệm nên sức khỏe bị yếu dần. Mẹ sợ tôi tham gia cuộc thi khác sẽ không đủ sức khỏe để thi đấu. Bên cạnh đó, mẹ sợ môi trường này có nhiều cám dỗ hay những điều không thuận lợi đến với tôi".

Á hậu Tâm Như thừa nhận bản thân đã phải tốn nhiều thời gian để thuyết phục và chứng minh để mẹ đồng ý cho ghi danh tham gia tại Miss Grand Vietnam 2023.

Tie Nguyên