Ảnh hiếm hậu trường 'Bao Thanh Thiên' 1993 giờ mới được tiết lộ

Thập niên 1990, Bao Thanh Thiên gây sốt tại nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ Châu Á. Phim xoay quanh các cuộc điều tra phá án của Bao Công, với sự trợ giúp của Công Tôn Sách và Triển Chiêu. Tác phẩm ca ngợi sự nghiêm minh, không khuất phục cường quyền để bảo vệ công lý của ba nhân vật chính.

Năm nay, tác phẩm ra mắt tròn 30 năm, những cảnh hậu trường của bộ phim cũng được tiết lộ. Có thể thấy trong video hậu trường là các hình ảnh diễn viên hoàn toàn khác.

Phim kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt.

Chia sẻ về những câu chuyện phía sau bộ phim, các diễn viên từng tiết lộ, vì cường độ làm việc cao, diễn viên phải tranh thủ chợp mắt tại chỗ quay. Kim Siêu Quần giỏi thích ứng điều kiện làm việc. Dù đang ngủ, chỉ cần hô "Năm, bốn, ba, hai một", Kim Siêu Quần có thể lập tức tỉnh ngủ và diễn đoạn của mình. Khi đạo diễn nói "OK", tài tử lại tiếp tục nằm ngủ.

Trên trang cá nhân, Hà Gia Kính (đóng Triển Chiêu) cho biết thời gian qua đi, có một điều không đổi là tình cảm, sự gắn bó giữa anh và hai đồng nghiệp Kim Siêu Quần (vai Bao Công) và Phạm Hồng Hiên (vai Công Tôn Sách).

Video hậu trường phim giờ mới được tiết lộ.

Hai đàn anh đều nghỉ hưu còn Hà Gia Kính kinh doanh thực phẩm ở Quảng Đông, Trung Quốc. Gia Kính tiết lộ đã mời Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên tới công ty của anh tham quan vào giữa năm nay.

Về Kim Siêu Quần, ông năm nay 72 tuổi, hiếm xuất hiện ở sự kiện giải trí. Ông từng được chẩn đoán có khối u ở não năm 2017, phải phẫu thuật. Từ đó, Kim Siêu Quần ngừng công việc. Ông sống cùng vợ - Trần Kỳ - ở Đài Loan, vợ chồng không có con.

"Công Tôn Sách" Phạm Hồng Hiên hiện 77 tuổi, sống độc thân. Hà Gia Kính cũng chọn không kết hôn, sinh con. Trên tờ Dongjiang Shibao, anh từng nói thích cuộc sống tự do, ít vướng bận.

Minh Phương