Ảnh hồi nhỏ của con gái Quỳnh Kool gây sốt trở lại, chuẩn bản sao hoàn hảo của mẹ

Với gương mặt xinh đẹp, thần thái chuyên nghiệp nhưng không kém phần tinh nghịch, đáng yêu, con gái ỳnh Kool ngay lập tức nhận được sự thích thú từ mọi người.

Cô bé chụp theo concept bức họa nổi tiếng Thiếu nữ bên hoa huệ của họa sĩ ô Ngọc Vân. Người mẫu nhí này lại khiến khán giả thích thú vì khuôn mặt xinh như búp bê, mặt tròn xoe... nhưng lại mặc áo dài, trang điểm kỹ không khác gì mẫu chuyên nghiệp.

Con gái Quỳnh Kool tinh nghịch tạo dáng với concept Thiếu nữ bên hoa huệ.

Khi chia sẻ lại bộ ảnh, nhiều khán giả nhanh tay bay vào khen Cherry An Nhiên xinh không kém "mẹ" Quỳnh Kool. Cô bé là con gái của Quỳnh Kool trong bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sauphần 2.

Bộ ảnh đang nhận được bão like khắp nơi.

Cherry An Nhiên được nhận xét là phiên bản mini mẹ Quỳnh Kool với nước da trắng, mắt to tròn.

Chị Ly Ly, mẹ của bé Cherry An Nhiên cho biết, đây là bộ ảnh làm mưa làm gió của bé trên các phương tiện truyền thông hồi nhỏ. Nay Facebook chia sẻ lại kỷ niệm, người mẹ vẫn cảm thấy buồn cười.

Cherry An Nhiên đang là sao nhí đang được săn đón. Bé bước chân vào showbiz khi chỉ mới 2 tuổi, gây ấn tượng mạnh bởi khuôn mặt đáng yêu, thần thái, tự tin khiến ai cũng phải xuýt xoa. Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng bé đã được làm vedette trong nhiều show diễn nổi tiếng, tham gia vào các phim giờ vàng của VTV như Hương Vị Tình Thân, Đừng Làm Mẹ Cáu...

Gia đình hạnh phúc của Quỳnh Kool trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Linh Lan