Anh trai Triệu Lộ Tư giành vai Tang Diên với Trương Lăng Hách, kết quả ra sao?

Sau Vụng Trộm Không Thể Giấu, thông tin bộ truyện thứ hai của Trúc Dĩ là Khó Dỗ Dànhcũng được mua lại bản quyền để chuyển thể thành phim đã thu hút sự chú ý cực lớn từ cư dân mạng. Là một trong những tác phẩm nổi tiếng trong làng ngôn tình, lẽ dĩ nhiên ai cũng mong cuốn truyện mà mình yêu thích sẽ được "đắp nặn" một cách hoàn hảo nhất.

Trong khi chờ đợi nhà sản xuất Khó Dỗ Dành công bố dàn cast chính, dân tình đang nhiệt tình đề cử những ứng cử viên phù hợp nhất với vai nam chính Tang Diên và nữ chính Ôn Dĩ Phàm. Cái tên đầu tiên mà netizen réo gọi chính là Trương Lăng Hách cùng Vương Sở Nhiên.

Tuy nhiên, mới đây lại có nguồn tin tiết lộ Mã Bá Khiên, người vào vai Tang Diên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu đang tự tiến cử bản thân với nhà sản xuất. Và trùng hợp thay, Trương Lăng Hách cũng có suy nghĩ giống vậy. Bởi rõ ràng đây là một "miếng bánh" vô cùng ngon, nếu thành công và đạt được hiệu quả chiếu như Vụng Trộm Không Thể Giấu thì chuyện vươn lên hàng lưu lượng tuyến đầu Hoa ngữ chỉ nằm trong tầm với.

Trước đó, vào ngày 12/7 trong buổi họp báo của Wajijiwa, NSX Khó Dỗ Dành cho biết phim vẫn đang trong giai đoạn chỉnh sửa kịch bản, và sẽ được đẩy nhanh tiến độ để dự án có thể thuận lợi khai máy vào năm 2023 như kế hoạch đã định ban đầu.

Cũng theo NSX tiết lộ, vì quá trình tuyển chọn nam nữ chính có yêu cầu cao, cộng thêm áp lực quá nặng nề nên đến giờ đoàn phim chưa tìm được người thích hợp nhất để vào vai Tang Diên và Ôn Dĩ Phàm. Điều này đồng nghĩa với việc dù là Mã Bá Khiên, Trương Lăng Hách tự đề cử bản thân hay bất kỳ một ai khác cũng đều sẽ có cơ hội nhận được vai nam chính.

Anh Tú