Phim 18+ của Quốc Trường kéo 1 triệu khán giả đến rạp, thu bộn tiền

Quốc Trường và Minh Hằng trong 'Bẫy ngọt ngào'.

Trong phim Bẫy ngọt ngào, Quốc Trường vào vai một doanh nhân thành đạt có sở thích tình dục biến thái với nhiều cảnh nóng với Minh Hằng và Bảo Anh. Phim ra rạp từ 11/2 và được gắn mác 18+ với những cảnh nóng táo bạo mà không hề bị cắt xén khi kiểm duyệt. Trong phim này, Quốc Trường có những cảnh nóng dữ dội với cả Minh Hằng và Bảo Anh.

Theo thông tin từ nhà phát hành, kết thúc cuối tuần khởi chiếu thứ 3, Bẫy ngọt ngào đã cán mốc 1 triệu vé và thu về 75 tỷ đồng trong bối cảnh nhiều khán giả vẫn e ngại đến rạp vì dịch bệnh phức tạp. Phim cũng có cuối tuần thứ hai liên tiếp đạt ngôi đầu phòng vé ở cả số suất chiếu và doanh thu.

Với Minh Hằng, nhà sản xuất và cùng là diễn viên chính của phim thì đây là thành quả ngọt ngào. "Tôi không biết nói gì hơn bởi thực sự đang quá hạnh phúc. Cả ê kíp đã cùng nhau trải qua không ít khó khăn và giờ chúng tôi sẽ chia sẻ niềm vui này cùng nhau. Hằng muốn gửi lời cám ơn những đồng nghiệp đã kiên trì đi cùng Bẫy ngọt ngào từ những ngày đầu, bên cạnh đó là lời tri ân đặc biệt tới khán giả vì đã yêu thương và giúp lan tỏa bộ phim".

Minh Hằng cũng cho biết, đây không chỉ là niềm vui của riêng Bẫy ngọt ngào mà còn là tín hiệu đáng mừng cho thị trường sau một năm dịch bệnh khó khăn. "Với những người làm phim như Hằng, đó sẽ là sự khích lệ tinh thần vô cùng lớn, để vững tâm trên con đường nghệ thuật của mình", Minh Hằng nói.

Cảnh nóng của Quốc Trường và Minh Hằng trong 'Bẫy ngọt ngào'

An Na