Anh Tú xuất hiện trong clip của Lee Min Ho, Diệu Nhi có hành động gây chú ý

Mới đây, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra Anh Tú bất ngờ xuất hiện trên trang Instagram cá nhân của Lee Min Ho. Điều này khiến dân tình rần rần, đứng ngồi không yên. Ngay sau đó, Anh Tú đã chia sẻ lại trên story.

Anh Tú đã chia sẻ lại trên story.

Ông xã Diệu Nhi hài hước viết: "Trong vạn người anh không chụp. Anh chụp em. Đã né chạm mặt rồi mà. Hoàn cảnh này khó xử quá mọi người". Là một fan cứng của các thần tượng xứ Hàn, Diệu Nhi nhanh chóng chia sẻ ngay và luôn khoảnh khắc này kèm dòng chú thích lầy lội: "Chắc ngại chạm mặt 3 mặt 1 lời rồi".

Anh Tú từng tiết lộ: "Bé Nhi có một tật xấu đó là hễ xem phim Hàn Quốc nào là sẽ bắt Tú cắt tóc y chang nam chính! Mọi người biết mà, đâu phải tóc nào cũng để hợp với mặt mình. Bình thường mình đang để tóc thế này nhưng có lần Nhi xem “Itaewon Class” hoặc phim gì mà có anh Won Bin á, cả ngày cứ nói “anh ơi cái mặt anh mà vô tóc này thì trời ơi”. Thế là mình cũng đi cắt, cắt xong xuôi về nhà Nhi không thèm nhìn mặt mình nửa ngày luôn vì sao đến lượt mình để nó lại xấu thế".

Anh Tú đã có mặt tại kinh đô thời trang thế giới, hội ngộ nhiều ngôi sao quốc tế.

Đây là lần đầu tiên diễn viên Anh Tú tham dự tuần lễ thời trang quốc tế.

Anh Tú đã có mặt tại kinh đô thời trang thế giới, hội ngộ nhiều ngôi sao quốc tế. Đây là lần đầu tiên diễn viên Anh Tú tham dự tuần lễ thời trang quốc tế. Đứng cùng nhiều thần tượng quốc tế, visual Anh Tú bừng sáng, không thua kém bất kì mỹ nhân nào.

Cuộc sống hôn nhân của Anh Tú và Diệu Nhi vẫn đặc biệt nhận được sự quan tâm.

Sau một thời gian chính thức nên duyên vợ chồng, cuộc sống hôn nhân của Anh Tú và Diệu Nhi vẫn đặc biệt nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và đông đảo khán giả. Hiện tại cả hai đang vô cùng bận rộn cho những dự án cá nhân. Trên mạng xã hội cặp đôi đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh của đối phương hơn so với trước đây.

Thúy Thúy