Bất ngờ với hình ảnh 'lột xác' của vợ chồng Công - Phương phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'

Trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình", vợ chồng anh chị cả Công - Phương do Quang Sự - Kiều Anh thủ vai đang là cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Trên phim, họ đang trong giai đoạn chiến tranh lạnh và cuộc hôn nhân của cả hai còn có nguy cơ gặp sóng gió lớn với sự xuất hiện của "kẻ thứ 3".

Thế nhưng, trái với hình ảnh xa cách trên phim, ngoài đời, Quang Sự và Kiều Anh mới thực hiện một bộ ảnh cực ngọt ngào, quyến rũ. Đồng thời, cả hai cũng "lột xác" khác hẳn hình ảnh anh chàng Công lạnh lùng, cục mịch và cô nàng Phương giản dị, tuềnh toàng trên phim.

Kiều Anh và Quang Sự sánh đôi trong những hình ảnh mới nhất.

Khác với hình ảnh giản dị trên phim, ngoài đời, cặp đôi "lột xác" với những hình ảnh chụp chung đầy quyến rũ.

Ngoài đời, Kiều Anh hơn tuổi Quang Sự. Tuy nhiên cả hai trông vẫn vô cùng đẹp đôi.

Kiều Anh tâm sự rằng cô rất vui khi biết mình được đóng cặp với diễn viên Quang Sự. Nữ diễn viên rất ấn tượng với bạn diễn trong bộ phim "Yêu hơn cả bầu trời". Trong "Gia đình mình vui bất thình lình", Kiều Anh kể rằng vì tạo hình của cô không được đẹp, lại có sự cách biệt tuổi tác với "chồng màn ảnh" nên Quang Sự đã chủ động nói với tổ hóa trang để cho anh xấu đi, già đi thêm cho Kiều Anh đỡ "chạnh lòng". Còn Quang Sự thì luôn miệng khen Kiều Anh trẻ và đẹp trong buổi họp báo ra mắt phim.

Đón xem "Gia đình mình vui bất thình lình" tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 5, 6 hàng tuần.

Thiên Thanh