Bắt trend makeup năm 2000 theo hit của Lee Hyori, gái Việt lên hot topic xứ Hàn vì visual xinh yêu

Những trào lưu làm đẹp, makeup trên MXH TikTok luôn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo giới trẻ. Mới đây, hot trend trang điểm theo phong cách Y2K trên nền nhạc bản hit đình đám "10 Minutes" của Hyori cũng được dàn gái xinh thi nhau bắt trend. Rất nhiều clip biến hình long lanh hút hàng triệu lượt xem cùng lượt like khủng. Thậm chí, mới đây, nhiều TikToker Việt còn lên hot topic tại Hàn với visual nổi bật cùng thần thái cuốn hút.

Đoạn video hiện đang hút hơn 8,3 triệu view và 1,4 triệu lượt like (Nguồn: Tom Xinh)

Nhiều gái xinh Việt cũng bắt trend với layout makup theo những năm 2000 như phấn mắt bắt sáng, son môi bóng ombre, lông mày mỏng cùng kiểu tóc ép suông thẳng (Nguồn: Cô Đào, Thư Đan Nguyễn, Thảo Vân, Ngô Phùng Kim Ngân)

Với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái cuốn hút, không có gì lạ khi những đoạn video này trở thành đề tài bàn tán của dân Hàn. Bên cạnh những lời khen dành cho diện mạo long lanh thì nhiều người cũng cho rằng những cô nàng này trang điểm chưa thực sự giống với Lee Hyori, vẫn mang hơi hướng Douyin, chỉ khác là thêm phấn mắt bắt sáng hồng hoặc baby blue.

Một số bình luận của netizen:

- Xinh quá, mấy bạn này trang điểm hợp gu mình ghê!

- Lee Hyori sơ hở là viral, mấy bạn này xinh nhưng thấy vẫn chưa mang vibe Y2K lắm.

- Xinh thật nhưng ngoài việc đánh mắt xanh + filter ra thì chưa thấy giống makeup của Hyori.

- Bài này bao năm nghe lại vẫn đỉnh, mấy bạn cũng thần thái nữa.

- Wow xinh thật nhưng chưa hẳn giống kiểu trang điểm những năm 2000.

Phong cách đậm chất Y2K của Lee Hyori trong 10 Minutes đang gây sốt trở lại