Bị hỏi chuyện liên quan đến Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My ứng xử thế nào?

Sau 3 năm hẹn hò, tháng 11/2023 Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tổ chức đám cưới để chính thức về chung một nhà. Liên tục để lộ loạt dấu hiệu "mẹ bầu", thế nhưng, cho đến mới đây Doãn Hải My mới xác nhận đã "săn rồng" thành công khi chia sẻ loạt ảnh bầu bí.

Gấp đôi visual trong bộ ảnh của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My xác nhận "săn rồng" thành công.

Trên Instagram, ãn Hải My đã có những chia sẻ với người hâm mộ về chuyện bầu bí và cuộc sống hôn nhân với Đoàn Văn Hậu. Khi được hỏi: "Anh Hậu với chị đều cung nhà Lửa, thường sẽ nóng tính á. Thường cãi nhau ai làm hòa trước ạ?".

Chia sẻ của Doãn Hải My khi được người hâm mộ hỏi về cuộc sống hôn nhân với Đoàn Văn Hậu.

Ngay sau đó, Doãn Hải My đã đăng tải bức ảnh "khóa môi" cực ngọt với Đoàn Văn Hậu cùng chia sẻ: "Tụi chị ai sai thì làm hòa trước nè. Chứ quan điểm của chị là không ai có đặc quyền rằng mình sai thì đối phương vẫn phải làm hòa trước cả. Hoặc thậm chí cũng chẳng quá quan trọng việc ai là người làm hòa trước, vốn dĩ tình yêu hay hôn nhân với chị không phải là cuộc đua hơn thua. Miễn rằng sau khi trò chuyện, giải quyết xong thì cả hai đều biết cái chưa được của mình và phải có sự cố gắng cải thiện trong tương lai".

Câu trả lời của bà xã Đoàn Văn Hậu nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ bởi độ tinh tế, khéo léo cùng khả năng ứng xử chuẩn điểm 10 khi bị hỏi chuyện vợ chồng. Không những thế, trước khi kết hôn, Doãn Hải My cũng từng ghi điểm với họ hàng chồng khi được nhận xét là chăm chỉ, chịu khó và có lối sống giản dị.

Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của Doãn Hải My trong thời gian bầu bí khiến netizen không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Cả hai đang chuẩn bị đón thiên thần nhỏ chào đời trong thời gian tới.

Cuộc sống hôn nhân của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mộc Anh