Bị mỉa mai khi đăng đàn ủng hộ hai học trò, Hương Giang đáp trả thế nào?

Mới đây trên trang cá nhân, Hương Giang đã đăng đàn ủng hộ hai học trò chuẩn bị bước vào các đấu trường nhan sắc lớn.

Theo đó hai học trò của Hương Giang là Bùi Quỳnh Hoa và Vũ Thúy Quỳnh sẽ chinh chiến tại hai cuộc thi Hoa hậu, được khán giả quan tâm thời gian gần đây.

Hoa hậu Hương Giang đăng đàn ủng hộ hai học trò là Bùi Quỳnh Hoa và Vũ Thúy Quỳnh.

Không những tag tên các học trò, Hương Giang còn gắn thẻ hai đồng nghiệp là siêu mẫu Lan Khuê và CEO Bảo Hoàng trong bài viết này. Chính hành động kể trên đã khiến dân tình rần rần, để lại bình luận mỉa mai, cho rằng nàng Hậu "thâm".

Trước những nhận xét từ cộng đồng mạng, Hương Giang đã lên tiếng đáp trả đầy tinh tế. Cô viết: "Ủa hai đứa học trò thi hai cuộc thi người ta đăng lên ủng hộ mà bình luận thâm này thâm kia, không hiểu gì luôn".

Bình luận của Hương Giang và câu trả lời đầy hài hước của siêu mẫu Lan Khuê.

Bình luận của Hương Giang đã khiến cư dân mạng không nhịn được cười, bất ngờ trước những chia sẻ của cô nàng.

Hương Giang là một trong những sao Việt cá tính, có những hành động và phát ngôn táo bạo trên mạng xã hội lẫn đời thường. Cách đây chưa lâu, thời điểm lùm xùm của Hoa hậu Ý Nhi, cư dân mạng còn "đào" lại đoạn clip chia sẻ của Hương Giang về quan điểm tước vương miện.

Hương Giang là sao Việt thẳng tính, thường xuyên gây sốt mạng xã hội với những phát ngôn.

Cụ thể, Hương Giang tâm sự chuyện tước vương miện cách đây nhiều năm: "Câu chuyện tước vương miện là chuyện rất quan trọng. Ai cũng mắc sai lầm trong cuộc sống, ai cũng xứng đáng có cơ hội để làm lại. Đến phạm nhân khi ra tù còn được xã hội chào đón, còn được xã hội cho cơ hội để làm lại từ đầu. Tại sao một cô hoa hậu mắc một sai lầm lại tước vương miện của tôi".

Minh Ngọc