Bị ốm, nữ đại gia ngắm viên kim cương 22 triệu đô 'cho khỏe'

Mới đây Lý Nhã Kỳ đã đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân khoe cận viên kim cương cỡ "khủng". Kèm theo đó nữ diễn viên sinh năm 1982 tiết lộ thú vui độc lạ lúc đang ốm là… xem kim cương: "Bệnh quá nên thôi ngồi nghiên cứu quả 22 triệu USD này cho mau khỏe"

Netizen vô cùng choáng váng trước giá trị 22 triệu USD (hơn 560 tỷ đồng) của viên kim cương mà Lý Nhã Kỳ cầm trên tay.

Nhiều người đã bày tỏ: "Người giàu có thú vui lạ thật", "Không biết cầm nhiều tiền trên tay như vậy có cảm giác gì nhỉ".

Trước đây, trong một chương trình, Lý Nhã Kỳ từng "flex" số kim cương của mình: "Giờ bồ không có, chồng vẫn chưa thì chỉ có việc bán hột xoàn thôi. Mỗi đêm buồn cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi hết những đêm buồn cô đơn đó".

Sau nhiều năm vào showbiz, nữ diễn viên sở hữu khối tài sản kếch xù bao gồm biệt thự, xe sang, kim cương, đồ hiệu...

Nữ diễn viên hiện sở hữu hàng loạt bất động sản đắt giá trải dài từ TP.HCM cho đến Đà Lạt, Vũng Tàu… Ngoài ra, cô còn có du thuyền với giá 4,4 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Cô cũng có bộ sưu tập hàng hiệu khiến nhiều cô nàng mơ ước.

"Phú bà Vbiz" là danh xưng mà nhiều người dành cho cô.

Lý Nhã Kỳ tên thật Trần Thị Thanh Nhàn (sinh ngày 19 tháng 7 năm 1982), cô bước vào Vbiz với tư cách là 1 nữ diễn viên. Cô được biết đến qua vai Diễm Kiều trong phim truyền hình Kiều nữ và đại gia (2008). Năm 2011, cô được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam.

Trong những bộ ảnh của mình, nữ diễn viên đều khéo khoe dàn "hột xoàn" bự của mình cùng đồ hiệu từ quần áo, giày dép đến túi xách.

Trầm Phương