Biệt Dược Đen tập 15: Bạn gái sốc thuốc, Cường bị Đạt cầm dao dằn mặt

Trong Biệt Dược Đen tập 15, Cường (Hoàng Anh Vũ) gặp biến lớn khi bạn gái ngất trong nhà vệ sinh sau khi dùng nước khoái. Rất may là tình huống vẫn còn cứu chữa được, nhưng bố của Vân – bạn gái Cường, lại không phải dạng vừa.

Ông Hoàng (NSƯT Trần Đức) nổi giận lôi đình khi con gái trốn từ Anh về Việt Nam với bạn trai, đồng thời cấm Cường không được xuất hiện trước mặt Vân nữa.

Vò đầu bứt tai vì bạn gái, Cường cùng đường phải nhờ Đạt (Đỗ Duy Nam) giúp đỡ. Lúc này, Đạt mới phát hiện Cường đưa chai nước khoái cuối cùng cho bạn gái nên rất phẫn nộ, thậm chí cầm dao dằn mặt người anh em thân thiết. Cường phải xuống nước xin xỏ một hồi lâu mới khiến Đạt nguôi giận.

Cường hết cách phải xin sự giúp đỡ từ Đạt.

Để có được sự giúp đỡ từ Đạt, Cường kể hết chuyện tình của mình với Vân. Hóa ra, Cường và Vân quen nhau khi Vân mới đi du học.

Chàng công tử của Cityboy dường như thật lòng yêu Vân và muốn lấy cô làm vợ. Tuy nhiên, cũng chính Cường là người khiến Vân đi vào con đường nghiện ngập nên càng thấy phải có trách nhiệm với cô.

Đạt nói từ trước đến giờ cứ tưởng Cường gay, hóa ra là vì chung tình với Vân. Bản thân Đạt cũng biết một số thông tin về bố vợ tương lai của Cường, là một người kinh doanh cực sành sỏi, vốn tài sản lên đến hàng nghìn tỷ và có quan hệ với những nhân vật máu mặt trong thành phố.

Đặc biệt, ông Hoàng cũng là một trong những đối tác kinh doanh của bố con ông Phi (Vĩnh Xương) và Long (Bình An).

Ông Hoàng là một người quyền lực.

Cũng trong tập 15 Biệt Dược Đen, công an đã tìm ra người ám sát Bình - quản lý quán bar, đó là một thanh niên chuyên nhận đâm thuê chém mướn tên Bát.

Hóa ra, tên sát thủ này lại có quen biết với ông Hoàng. Vì túng quẫn và đang bị truy nã, Bát đành phải gọi cho ông Hoàng để xin ít tiền tiêu. Ngoài ra, mẹ của Bát cũng là giúp việc ở nhà ông Hoàng.

Lục Sa