Bữa tiệc mỹ vị quý tộc thượng hạng trên siêu du thuyền Sea Stars Hạ Long

Nhắc tới du thuyền Sea Stars Hạ Long, ẩm thực thượng lưu là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất xuyên suốt chuyến du hành khám phá đại dương xanh bao la.

Hãy cùng chúng tôi khám phá hành trình nâng tầm vị giác với tinh hoa ẩm thực thượng hạng, thưởng thức menu mang phong vị ẩm thực Á - Âu lấy cảm hứng từ phong cách sang trọng tinh tế của giới thượng lưu tại siêu du thuyền này.

Đến với bữa tiệc mỹ vị tiêu chuẩn 6 sao tại Sea Stars Cruise, du khách chắc chắn sẽ ấn tượng với thực đơn set menu cực kỳ sang trọng bao gồm những nguyên liệu cao cấp kết hợp với hải sản địa phương tươi rói ngon lành.

Hơn thế nữa, sự kết hợp độc đáo giữa các phong cách ẩm thực đa dạng từ các đầu bếp tài ba không chỉ mang đến những trải nghiệm thưởng thức mới lạ, mà còn gợi lên những cảm xúc đầy hứng khởi trong suốt chuyến hành trình của bạn.

Một món ăn rất được yêu thích bởi các du khách khi nghỉ dưỡng tại Sea Stars Hạ Long là món Bò Fuji Dát Vàng. Đây thường được xem là món ăn chỉ có tại của các nhà hàng cao cấp nhất ế giới, nhưng giờ đây bạn có thể thưởng thức nó ngay trong kỳ nghỉ của mình.

Thăn nõn bò thượng hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đem áp chảo và dát vàng kỳ công để có thể giữ được hương vị tươi ngon mọng nước và khơi dậy vị giác.

Lớp vàng dát trên thịt bò tạo nên hiệu ứng lấp lánh, khiến món ăn trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn. Đây là một trải nghiệm thị giác tuyệt vời, kết hợp giữa ẩm thực và nghệ thuật, dành cho những người sành ăn và yêu thích sự sang trọng.

Bên cạnh đó có thể kể đến món Cá Chẽm Áp Chảo Sốt Nấm dùng kèm cơm trắng, với cá chẽm tươi được áp chảo cầu kỳ tới độ hoàn hảo, lưu giữ trọn vẹn hương thơm ngọt của thịt cá, tạo nên một món ngon mới lạ vừa thanh tao, vừa quyến rũ khi hòa quyện cùng sốt nấm hảo hạng.

Tôm Hùm Bỏ Lò Phô Mai cũng sẽ là một sự lựa chọn khó có thể bỏ lỡ. Từng thớ tôm tươi rói vừa được đánh bắt sẽ được sơ chế và nướng tỉ mỉ cùng phô mai thơm ngậy, đem đến một món ngon đậm đà trọn vị. Tất cả đều được chuẩn bị tỉ mỉ để có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn thường thức của tất cả thực khách.

Ngoài ra, trong những bữa ăn buffet phong phú trên du thuyền, du khách còn có thể thưởng thức hàng loạt các món ăn dân dã thuộc danh mục ẩm thực truyền thống như món Phở Gà ấm nồng và thanh ngọt, món Bánh Đa Cua Đồng đậm chất ẩm thực Vịnh Bắc Bộ hay món Bún Bề Bề với vị thơm đặc trưng của vùng biển cả như một trải nghiệm văn hóa thú vị và thêm phần trọn vẹn cho chuyến hành trình vi vu khắp nẻo vịnh kỳ quan.

Kết thúc bữa chính, còn điều gì có thể tuyệt vời hơn đa dạng các món tráng miệng cao cấp được chuẩn bị sẵn sàng cho mọi nhu cầu đến từ thực khách? Từ các món ngọt tinh tế như Panna Cotta, Chè Hạt Sen Long Nhãn hay Brownie cho tới các loại bơ, mứt quả ăn kèm, tất cả đều đến từ những đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài năng hàng đầu, làm thực khách không khỏi say lòng trước vị thơm ngọt thanh tao khi nếm thử thức quà của tinh hoa ẩm thực.

Song hành cùng sự tiện nghi hoàn hảo với các tiện ích dịch vụ đặc quyền và cảnh sắc tráng lệ nơi kỳ quan vùng vịnh, trải nghiệm ẩm thực Quý Tộc trong chuyến phiêu lưu khám phá Vịnh Hạ Long tại Sea Stars Cruise hứa hẹn sẽ để lại trong mỗi vị khách ghé thăm một dấu ấn khó phai về một hành trình giao thoa ẩm thực độc đáo và sang trọng bậc nhất.

Hà An