Midu và bó hoa cưới đắt đỏ 'đụng hàng' Song Hye Kyo

Ngày 29/6, sự kiện chính thức về chung một nhà với ông xã thiếu gia tập đoàn nhựa Duy Tân - Minh Đạt thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Lễ cưới xa hoa được trang trí toàn bộ bằng hoa lá tươi với chủ đề “Tuyết giữa mùa hè". Đặc biệt hơn, bó hoa cưới trong giây phút làm lễ long trọng của Midu cũng được nhiều người chú ý khi “đụng độ” với nhiều sao quốc tế trong đó có Song Hye Kyo.

Được biết bó hoa cưới của người đẹp được kết từ hoa linh lan (tên Tiếng Anh: lily of the valley). Được biết, loài hoa xứ lạnh này vô cùng đắt đỏ bởi mỗi năm chỉ nở một lần kéo dài trong một tuần và các cánh hoa cũng rất mong manh nênl uôn được xếp vào loại hoa hiếm và trị giá đắt đỏ. Mỗi bó linh lan nhỏ có mức khoảng 3.000.000 đồng.

Loài hoa linh lan trắng cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho sự chung thủy, kiên định, niềm hạnh phúc và năng lượng chữa lành nên có thể được xem là một lời ước nguyện hạnh phúc vĩnh cửu của cô dâu chú rể trong ngày trọng đại. Đặc biệt hơn bó hoa cưới gần chục triệu đồng này cũng đã từng được nhiều ngôi sao đình đám Hàn Quốc như Hye Kyo, Kim Tae Hee lựa chọn.

Những người đẹp đình đám xứ sở kim chi như Kim Tae Hee, Song Hye Kyo,... cũng từng cầm tay bó hoa đắt đỏ này trong ngày cưới.

Tại Việt Nam, loài hoa này càng đắt đỏ hơn do linh lan khó chịu được thời tiết nóng bức ở nước ta. Dù vậy, không chỉ Midu, nhiều sao Việt như ô Thanh Vân, Viên Minh - bà xã cầu thủ Công Phượng… cũng mạnh tay chi hơn hàng chục triệu đồng để cầm tay trong ngày cưới. Nhìn độ chịu chi của bà xã thiếu gia, dân tình không khỏi xuýt xoa trước sự xa hoa của đám cưới hào môn này.

Thái Trinh