Đà Nẵng ra mắt show nghệ thuật 'Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông'

Chương trình do Sun Group phối hợp với H2O - đơn vị trình diễn Jetski & Flyboards hàng đầu Australia, tổ chức, thực hiện. Show diễn được kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn mới cho du lịch đêm Đà Nẵng, khi tạo ra những trải nghiệm lần đầu tiên có tại thành phố Đà Nẵng.

Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt ra khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc “đa trải nghiệm” độc đáo tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại tâm điểm giải trí mới của Đà Nẵng - Da Nang Downtown.

“Symphony of River” được trình diễn tại sân khấu trên mặt nước, với sự góp mặt của 100 diễn viên nghệ sĩ quốc tế trình diễn nhiều loại hình nghệ thuật như ballet, hiphop, múa đương đại, malambo...

Điểm nhấn đặc biệt làm nên ấn tượng và cá tính của show là những vũ điệu điêu luyện trên không và trên mặt nước của hơn 20 vận động viên vô địch Jetski và Flyboards ế giới từ H2O.

Trên nền của những bản giao hưởng vốn đã rất nổi tiếng và quen thuộc, khán giả được hòa mình vào câu chuyện đầy thi vị và đậm chất cổ tích về dòng sông Hàn với cốt truyện gồm 3 chương hồi.

Khi những thanh âm đầu tiên của “Bản giao hưởng bên sông” vang lên cũng là lúc các nghệ sĩ ngôi sao quốc tế lần lượt xuất hiện, mang đến những màn trình diễn đang thịnh hành tại các sân khấu lớn trên thế giới như: “Quick Change” - biến đổi trang phục nhanh trong tích tắc kết hợp cùng xiếc hài “Funky Balloon” -

Chú hề bong bóng, với sự tham gia của cặp đôi nghệ sĩ Minasov Victor và Minasov Elena, hay màn trình diễn tung hứng ngoạn mục từ gia đình ngôi sao Teslenko trên nền giai điệu bất hủ “Comedians Galop” của nhà soạn nhạc lừng danh người Nga - Kabalevsky.

Xuyên suốt thời lượng 45 phút của show diễn, du khách đã được thưởng thức những giai điệu cổ điển nổi tiếng thuộc thể loại Epic Symphony - giao hưởng hùng tráng, thường xuất hiện trong những bộ phim điện ảnh như Carmen Symphony III, Million Roses hay Symphony No. 40 của nhà soạn nhạc lừng danh Mozart…

Việc sử dụng những tác phẩm âm nhạc cổ điển nổi tiếng để kể câu chuyện xuyên suốt đã tạo nên một “khuôn nhạc” mang tên “Symphony of River”, nơi các nghệ sĩ, các vận động viên là những “nốt nhạc” bay bổng, thăng hoa.

Hàng trăm khán giả đã được thưởng thức một chương trình ấn tượng và lôi cuốn. Âm thanh, ánh sáng và không gian sông Hàn Đà Nẵng thêm một lần nữa để lại dấu ấn khó quên trong lòng du khách.

Sản phẩm du lịch mới này kỳ vọng sẽ thu hút thêm nhiều du khách trong nước và quốc tế đến với thành phố Đà Nẵng trong mùa du lịch hè đầy sôi động này.

Hình ảnh tại buổi ra mắt show nghệ thuật“Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông”.

Rất đông người dân, du khách đổ về DaNang Downtown để xem chương trình tối ngày 28/6. (Ảnh: ANH ĐÀO)

“Symphony of River” diễn ra vào tất cả các ngày trong tuần, lúc 20 giờ 30 phút hàng đêm sẽ là điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ. (Ảnh: ANH ĐÀO)

Màn trình diễn Handstand của nghệ sĩ nổi tiếng Zhaunenka Artsiom hòa cùng tiếng đàn cello du dương dẫn dắt khán giả bước vào không gian siêu thực mang tên “Dòng sông” . (Ảnh: ANH ĐÀO)

Không gian như ngưng đọng sau mỗi chương hồi của show nghệ thuật “Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông". (Ảnh: ANH ĐÀO)

Vũ điệu trên nước cuốn hút người xem. (Ảnh: ANH ĐÀO)

Màn trình diễn ấn tượng đưa người xem đến tận cùng cung bậc xúc cảm.

Show nghệ thuật thể thao mạo hiểm Jetski & Flyboards kết hợp với âm nhạc, ánh sáng, các vũ điệu điêu luyện trên mặt nước và pháo hoa lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng. (Ảnh: ANH ĐÀO)

“Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông”. (Ảnh: ANH ĐÀO)

Việc sử dụng những tác phẩm âm nhạc cổ điển nổi tiếng để kể câu chuyện xuyên suốt đã tạo nên một “khuôn nhạc” mang tên “Symphony of River”, nơi các nghệ sĩ, các vận động viên là những “nốt nhạc” bay bổng, thăng hoa. (Ảnh: ANH ĐÀO)

Các nghệ sĩ, vận động viên đã luyện tập miệt mài để mang đến cho người xem những màn trình diễn độc đáo, ấn tượng nhất.

Khoảnh khắc đẹp để lại ấn tượng khó phai tại show nghệ thuật “Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông”. (Ảnh: ANH ĐÀO)

Điểm nhấn đặc biệt làm nên ấn tượng và cá tính của show là những vũ điệu điêu luyện trên không và trên mặt nước của hơn 20 vận động viên vô địch Jetski và Flyboards thế giới từ H2O - nhà sản xuất lừng danh từng góp mặt trong các siêu phẩm điện ảnh Hollywood như James Bond, Mission Impossible… (Ảnh: ANH ĐÀO)

Khán giả hò reo thích thú và gửi lời cảm ơn tới các nghệ sĩ, diễn viên, các vận động viên đã mang đến cho đêm Đà Nẵng hoàn toàn khác biệt. (Ảnh: ANH ĐÀO)