Tạm xa Đặng Vi, Dương Tử công khai thân mật với người cũ của Bạch Lộc

Là một trong những dự án trọng điểm của Dương Tử trong năm 2023, Thừa Hoan Ký đang là tác phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mới đây, video đóng máy của bộ phimThừa Hoan Ký đã được nhà sản xuất phát hành và lập tức thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, đây là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư, do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính.

Sau khi xem xong đoạn clip, phần lớn khán giả đánh giá Thừa Hoan Ký mang tới cho họ một cảm giác nhẹ nhàng bình yên. Trong khi đó, nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào của Dương Tử cũng giúp cô nhận về nhiều lời khen ngợi.

Trong đoạn video đóng máy, ekip sản xuất cũng đã nhá hàng những khoảnh khắc "tình bể tình" của cặp đôi chính Dương Tử và Hứa Khải. Đặc biệt cảnh khóa môi đầy ngọt ngào giữa cả hai nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. Có thể thấy, cặp đôi Thừa Hoan Ký kết hợp khá ăn ý và tạo ra những cảnh phim không kém phần ngọt ngào, lãng mạn. Hiện khán giả đang rất mong chờ vào màn kết hợp giữa Dương Tử và "tình cũ Bạch Lộc" trong Thừa Hoan Ký.

Thừa Hoan Ký kể về Mạch Thừa Hoan, cô gái vốn chuẩn bị bước lên xe hoa với người bạn trai xuất thân từ gia đình khá giả. Thế nhưng, đòi hỏi từ mẹ ruột cùng những sóng gió ập đến với gia đình chồng tương lai khiến mối quan hệ của cả hai lâm vào bế tắc.

Về sau, Mạch Thừa Hoan từng bước trưởng thành, tự xây dựng sự nghiệp riêng. Cô cũng dần hiểu được tâm tư của mẹ mình, đồng thời gặp được người đàn ông định mệnh Diêu Chí Minh (Hứa Khải thủ vai).

Bình Thanh