BXH rating phim Việt lên sóng: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đang hay 'hết nước chấm' bỗng văng xuống hạng 4

Theo BXH rating các dự án phim truyện, chương trình truyền hình đang lên sóng, phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai đang chễm chệ ở ngôi đầu bảng. Riêng phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao của đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng bất ngờ rớt hạng dù nội dung được đánh giá là ngày càng hấp dẫn. Đây cũng là đại diện từng đứng top 1 nhiều tuần liền trên BXH nói trên.

BXH rating phim Việt đang lên sóng vừa được netizen lan truyền.

Theo đó, Hoa Hồng Cho Sớm Mai với sự tham gia của diễn viên Tường Vy và Tim ghi nhận sự tăng trưởng nhanh về rating, với 4.5%, bỏ xa các đối thủ còn lại. Đây là dự án đang lên sóng trên giờ vàng đài THVL, được kỳ vọng sẽ “đè bẹp” các tựa phim của “vũ trụ VTV”, nhờ nội dung ngày một hấp dẫn.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang đứng top 2 trên BXH rating.

Theo sau Hoa Hồng Cho Sớm Mai là Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, do Lan Phương, Khả Ngân, Thanh Sơn tham gia diễn xuất. Dù chỉ đạt mốc rating 3.9%, không thể phá 4.0% như các tuần trước đó, nhưng đây vẫn là tín hiệu tốt dành cho ê-kíp. Bởi cách đây không lâu, phim từng “tụt dốc không phanh” trên BXH, bị nhiều dự án truyền hình khác vượt mặt.

Phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao có sự sụt giảm đáng kể về tỷ suất người xem.

Giữ vị trí thứ 3 và 4 chung cuộc là Thế Giới Cổ Tích: Cô Gái Và Hạt Lệ NgọcCuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Đây là kết quả gây bất ngờ cho netizen, bởi Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao từng giữ vị trí quán quân ở các tuần trước đó, nay lại tụt hạng thê thảm. Với sự kết thúc của các dự án đình đám trên khung giờ vàng đài VTV, cùng khởi đầu ổn áp của Hoa Hồng Cho Sớm Mai, cục diện rating phim truyền hình đang lên sóng chắc chắn sẽ có sự biến động trong thời gian tới.

Tôn Nghệ Trân