Cảnh khóc xuất sắc, bao nhiêu tâm trạng đều thể hiện qua ánh mắt trong 'Moving' khiến khán giả lặng người

Thời điểm hiện tại, "Moving" đang là bộ phim Hàn thu hút được nhiều sự quan tâm nhất. Bên cạnh kịch bản ấn tượng, còn một yếu tố quan trọng khác làm nên thành công của tác phẩm này, đó là diễn xuất đỉnh của dàn cast, trong đó bao gồm Han Hyo Joo.

Ở "Moving", Han Hyo Joo vào vai Lee Mi Hyun, mẹ của một học sinh cấp ba tên Kim Bong Seok. Nhìn bề ngoài, Lee Mi Hyun không khác gì mọi người. Thế nhưng thực tế, cô từng là đặc vụ và đang phải che giấu một bí mật rất lớn: Khả năng bay lượn trên bầu trời của con trai.

Trong quá khứ, gia đình cô đã phải đối diện với bao biến cố, đau khổ. Vì muốn cậu con trai mình thương yêu nhất được sống một cách bình thường, tránh xa mọi nguy hiểm, cô luôn bắt cậu phải giấu đi sức mạnh, đeo tạ vào chân và tuyệt đối không được bay.

Han Hyo Joo đảm nhận vai nữ chính Lee Mi Hyun trong phim "Moving".

Còn nhớ ở tập 7, Kim Bong Seok vì không kiểm soát được khả năng nên chẳng thể trở thành người cứu cô bạn Hee Joo. Chẳng những vậy, cậu còn phải nhìn Kang Hoon bảo vệ người con gái mình thích. Sau sự kiện đó, Kim Bong Seok cố gắng tập bay và bị mẹ phát hiện. Trong lúc mất bình tĩnh, Bong Seok đã nói cậu mệt mỏi, chán ghét bản thân. Bong Seok cũng bảo rằng nếu mẹ không kìm hãm cậu suốt bao năm qua, có thể khi ấy cậu đã trở thành người cứu Hee Joo.

Chứng kiến những gì con trai nói, Lee Mi Hyun không khỏi cảm thấy bàng hoàng. Và rồi, biết bao nhiêu sự mệt mỏi, lo lắng, đau khổ mà cô buộc phải kìm nén để nuôi dạy con trai đã vỡ òa. Ở phân cảnh này, Han Hyo Joo đã thể hiện cảm xúc nhân vật cực kỳ tốt. Nhìn vào ánh mắt của cô, khán giả không khỏi cảm thấy xúc động, đồng cảm với tâm trạng của Lee Mi Hyun.

Biểu cảm ngạc nhiên xen lẫn bàng hoàng của Lee Mi Hyun khi thấy cậu con trai ngoan ngoãn, hiền lành bất ngờ to tiếng với mình.

Lee Mi Hyun đau lòng vì con trai nói rằng cậu ghét chính bản thân mình.

Lúc nghe Kim Bong Seok nói muốn được bay, những cảm xúc Lee Mi Hyun vốn luôn kìm nén đã vỡ òa.

Nhìn biểu cảm và ánh mắt mà Han Hyo Joo thể hiện, khán giả không khỏi xót xa cho nhân vật Lee Mi Hyun.

Bộ phim "Moving" có sự tham gia của Han Hyo Joo đang được chiếu trên Disney+.

Đào Anh Tú