Cảnh phim Hoa ngữ hot nhất hiện tại vì màn 'mỹ nhân cứu anh hùng' gây choáng

Vùng Biển Trong Mơ là bộ phim của Tiêu Chiến và Lý Thấm hiện đang lên sóng và ghi nhận những thành tích vô cùng ấn tượng. Ở những tập mới nhất, rating phim ghi nhận con số, 1,4848%, thời điểm cao nhất lên tới 2,0797%%, dẫn đầu tất cả các kênh phát sóng cùng thời điểm.

Ở những diễn biến mới nhất của bộ phim có một phân cảnh đang gây sốt mạng xã hội bởi hành động của nữ chính. Đây là cảnh khi Hiểu Mai (Lý Thấm) quyết tâm không bán một chiếc máy cho Lý Thượng Du và đám giang hồ vừa xúc phạm Tiêu Xuân Sinh (Tiêu Chiến). Ngay cả khi chúng đưa thêm tiền và rút lại những lời vừa nói về Xuân Sinh, Hiểu Mai cũng không lung lay khiến chúng nổi giận.

Giữa lúc hai bên giằng co, Tiêu Xuân Sinh xuất hiện trong tình trạng chống nạng do một chân bị liệt. Dù Xuân Sinh đã báo cảnh sát nhưng hai bên vẫn xảy ra xô xát. Khi thấy Xuân Sinh bị một tên giang hồ lao vào đánh túi bụi, Hiểu Mai lao tới, nhẹ nhàng kéo tay giang hồ ngã văng sang một bên. Trước đó còn là nữ nhân yếu ớt, nay Hiểu Mai lại khỏe tới bất ngờ khiến khán giả vừa hoảng vừa không khỏi... buồn cười. Chỉ có thể lý giải đây đích thị là sức mạnh tình yêu mà thôi!

Thấy Xuân Sinh Bị đánh

Hiểu Mai lập tức "chuyển chế độ"...

Nhẹ nhàng hất ngã kẻ dám đánh người cô yêu

Bình luận của khán giả:

- Sức mạnh của tình yêu đích thực là đây chứ đâu, anh Sinh cũng có pha công phá đỉnh của chóp luôn. Giây trước đang ngã lăn giây sau vùng lên ôm em yêu vào lòng che chở.

- Bà Thấm khỏe khiếp, xem không biết nên cười hay cảm động.

- Đoạn này căng thẳng lắm mà sao giờ coi lại thấy buồn cười.

- Quăng như quăng gà. Nói chứ Lý Thấm khỏe thật nha, trước bả tham gia show có vòng xé bảng tên, bả làm cái một luôn. Giờ mang quả thể lực ấy vào phim đúng là làm câu chuyện từ cảm động thành cảm lạnh luôn.

Trong phim, Hiểu Mai là cô bác sĩ trẻ, dành nhiều tình cảm đặc biệt cho Xuân Sinh. Cô có thể vì Xuân Sinh mà làm mọi thứ dẫu anh chưa nhận ra tình cảm của cô. Đây là phân cảnh đánh dấu bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của hai người khi trước đó, Xuân Sinh vừa hay tin Hiểu Mai đã từ bỏ cơ hội được đào tạo thành bác sĩ chuyên sâu để ở lại chăm sóc Xuân Sinh.

Lệ An - Ảnh: WETV