'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' Hoàng Oanh lăng xê áo blazer cho mùa thu

Trái ngược với hình ảnh đoan trang, nữ tính thường thấy trên sân khấu, Hoàng Oanh mang đến một phiên bản khác của bản thân với sự quyến rũ và sắc sảo.

Chuyển mùa, tủ đồ của phái đẹp không thể thiếu áo blazer. "Học lỏm" cách mix đồ sang chảnh của nữ MC Hoàng Oanh

Áo blazer và chân váy ngắn

Cách phối đồ thịnh hành nhất ở thời điểm này chính là công thức kết hợp áo blazer và chân váy ngắn.

Sự phối hợp này khiến chúng ta liên tưởng đến những cô nàng tiểu thư đỏng đảnh và sành điệu, cực kỳ phù hợp với những ai theo đuổi phong cách thời trang nữ tính và hiện đại.

Áo blazer và quần ống rộng

Để tăng thêm nét cá tính và phóng khoáng hơn cho vẻ ngoài của bản thân, bạn nên học ngay công thức phối đồ thứ 2 của phụ nữ Pháp, đó chính là áo blazer, quần ống rộng.

Điểm độc đáo trong lựa chọn này chính là cảm giác thoải mái và tự do mà người mặc có thể cảm nhận được khi diện lên mình 2 món đồ này. Chiếc quần ống rộng sẽ giúp bạn trông thanh thoát và có gu hơn.

Áo blazer mix váy suông hoặc chân váy dài. Điều khiến áo khoác blazer chiếm được trái tim của các tín đồ yêu cái đẹp chính là khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều trang phục và ăn nhập với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Đâu chỉ có trẻ trung và cá tính, kiểu áo này còn có thể mang đến cho chị em một vẻ ngoài trưởng thành, chín chắn và yêu kiều hơn khi phối với chân váy dài

An Khánh