Team người Việt góp phần làm nên sự bùng nổ của Queen Of Tears

Nữ hoàng nước mắt đang là phim truyền hình Hàn Quốc được quan tâm, bàn luận nhiều nhất hiện nay. Phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Soo Hyun và bạn thân Song Hye Kyo - Kim Ji Won, kịch bản được chấp bút bởi biên kịch Hạ Cánh Nơi Anh.

Kim Ji Won và Kim Soo Hyun lần đầu đóng cặp.

Theo Nielsen Korea, tập 10 phim truyền hình Nữ Hoàng Nước Mắt đã vượt mốc rating 18.95%, cao nhất kể từ đầu phim lên sóng. Bên cạnh đó, rating phim theo thời gian thực cũng đạt đến con số “khủng”.

Ngoài diễn xuất vô cùng ấn tượng, kịch bản thú vị thì phần hình ảnh của phim cũng ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả.

Mới đây khán giả đã phát hiện ra ở phần credit của phim có xuất hiện hàng loạt cái tên người Việt, góp mặt trong khâu kỹ xảo hình ảnh của phim. Cư dân mạng còn soi ra những cái tên này toàn là tên con gái. Dù không phải lần đầu tiên nhưng trước sự góp mặt của rất nhiều người Việt trong ekip làm phim Queen of Tears, khán giả Việt vẫn không khỏi "phổng mũi tự hào".

Ekip người Việt toàn là con gái khiến netizen không khỏi tự hào.

Trước đó, rất nhiều dự án tầm cỡ bom tấn nổi tiếng toàn cầu như Sweet Home, Game, Moving, Penthouse, Huyền Thoại Biển Xanh, Parasite,... cũng có sự góp mặt của team đồ họa đến từ Việt Nam.

Cộng đồng mạng bình luận:

- Không chỉ có Hàn Quốc thôi đâu, phim Conan của Nhật năm nào cũng có team Việt Nam tham gia nha, xem phim mà nhìn thấy tên tiếng Việt trên màn hình mà tự hào quá chừng luôn.

- Việt Nam mình nhiều nhân tài mà chỉ là chưa có môi trường phù hợp để phát triển tư duy sáng tạo thôi.

- Người Việt mình đỉnh lắm, đồ họa và kĩ xảo nhiều phim hay lắm.

- Đều là tên con gái, quá giỏi đi thôi.

Nữ Hoàng Nước Mắt kể về Hong Hae In (Kim Ji Won thủ vai), người thừa kế thế hệ thứ 3 của Queens Group và là nữ hoàng trung tâm bách hóa.

Cô đã kết hôn được 3 năm với Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun đóng) con trai chủ tịch làng Yongduri và là hoàng tử siêu thị. Khi đôi vợ chồng vượt qua cuộc khủng hoảng trong hôn nhân, họ khám phá ra một khởi đầu mới kỳ diệu để viết lại chuyện tình của họ.

Sự kết hợp của ngọc nữ sở hữu nhan sắc lẫn thực lực và nam tài tử được trả cát-xê cao bậc nhất màn ảnh Hàn khiến khán giả vô cùng háo hức.

Thiên Di