Xuân Trường Plasma Clinic; sống khỏe; Sống vui sống khỏe; Công viên Lê Thị Riêng

Tại đây, có hơn 50 gian hàng dịch vụ liên quan đến lĩnh vực sức khỏe, nha khoa, thẩm mỹ,… được ứng dụng kỹ thuật, công nghệ cao, gian hàng Xuân Trường Plasma Clinic có mặt trong lễ hội gây ấn tượng mạnh với sản phẩm sức khỏe Mirari Medical Plasma.

Toàn cảnh Lễ hội Sống Khỏe 2024 được diễn ra tại công viên Lê Thị Riêng, quận 10

Tại đây, Xuân Trường Plasma Clinic tham gia lễ hội mang đến cho quý khách hàng Trải nghiệm công nghệ Plasma lạnh hiện đại nhất hiện nay trong Y học. Phương pháp mới này giúp hỗ trợ hiệu quả các căn bệnh như: Đau cổ vai gáy, đau nhức xương khớp, thoát vị đĩa đệm, giảm sưng khi bong gân, trật khớp, điều trị vết loét tiểu đường, vết loét tì đè, giúp giảm thời gian uống thuốc, giảm tác dụng phụ của thuốc…

Ngoài ra, Xuân Trường Plasma Clinic mang đến lễ hội nhiều voucher, quà tặng hấp dẫn về làm đẹp giúp bạn có cơ hội tân trang nhan sắc đón chào đại Lễ.

Khách hàng đến trải nghiểm sản phẩm Mirari Medical Plasma lạnh tại gian hàng Xuân Trường Plasma Clinic

Các khách mời tham dự lễ hội cũng đã có cơ hội trải nghiệm sản và phản hồi tích cực khi tiếp xúc lần đầu với công nghệ này, anh Nguyễn Minh Thành sau khi trải nghiệm công nghệ Plasma lạnh cho biết: "Do đặc tính công việc là ngồi văn phòng nên tôi bị đau cổ vai gáy thường xuyên, sau khi sử dụng công nghệ Plasma lạnh trong việc hỗ trợ điều trị đã giảm hẳn các triệu chứng đau nhức. Tuy chỉ mới 1 lần sử dụng nhưng tôi đã cảm thấy hiệu quả từ công nghệ này".

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình lễ hội văn hóa, tích hợp "5 trong 1" với nhiều hoạt động ở các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Tại khu vực lễ hội nằm trong Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng, Ban tổ chức sẽ bố trí 5 khu phố với những màu sắc đặc trưng cùng các chức năng riêng, bao gồm: Phố lễ hội, Phố sống khỏe, Phố sống đẹp, Phố sống vui và Phố dinh dưỡng.

Đây là hoạt động hướng tới mục tiêu lan tỏa những giá trị tốt đẹp và kích cầu du lịch, góp phần triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án "Tổ chức Lễ hội, sự kiện văn hóa và thể thao tiêu biểu TP HCM, giai đoạn từ năm 2020 - 2030", đồng thời thiết thực chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng ền Nam, thống nhất đất nước.

Lễ hội Sống khỏe 2024 được kỳ vọng là địa điểm văn hóa đặc sắc, mang nhiều dấu ấn địa phương và thu hút đông đảo du khách ghé thăm vào dịp lễ 30-4 và 1-5. "Nếu trong dịp đại lễ này bạn và gia đình chưa có địa điểm để dừng chân thì đây được xem là điểm dừng chân thú vị và mới mẻ dành cho bạn, đặc biệt Xuân Trường Plasma Clinic ở đây để chào đón bạn".

T. Nguyễn- S. Nhung