Hoa hậu Đỗ Thị Hà phản hồi thông tin sắp cưới chồng thiếu gia

Hoa hậu Đỗ Thị Hà dự họp báo cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024. (Nguồn: FBNV)

Sáng 8/5, Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện tại buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024. Cô nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông xung quanh tin đồn đã chụp ảnh cưới, đang chuẩn bị cho ngày trọng đại với một thiếu gia.

Hoa hậu gốc Thanh Hóa cho biết, cô chưa thể nói gì về việc kết hôn vì điều đó phụ thuộc vào duyên số. Đỗ Thị Hà nói: "Khi nào duyên tới, tôi nhất định sẽ chia sẻ với khán giả".

Phản hồi về tin lấy chồng năm nay, Hoa hậu cho biết: "Tôi không phủ nhận vì không biết trước được tương lai thế nào. Tôi là người luôn cố gắng cho hiện tại và mong muốn tương lai tốt hơn.

Nếu điều đó đến thì cũng tốt thôi vì người con gái nào cũng mong muốn có người kề cạnh bên mình suốt cuộc đời".

Khi được hỏi về bạn trai, Đỗ Thị Hà nói, cô không giấu chuyện tình cảm nhưng chưa chia sẻ vì muốn giữ sự bình yên cho anh. Cô nói: "Tôi chỉ muốn giữ cho người thân tránh khỏi sự soi xét của công chúng và mong họ được sống trong sự hồn nhiên, bình yên".

Sau khi tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân, Đỗ Thị Hà lấn sân kinh doanh. Tháng 11/2023, cô cùng cộng sự khai trương một trung tâm thẩm mỹ tại Hà Nội.

Là một hoa hậu, cô mong muốn được làm đẹp cho người, cho đời. Sau nửa năm trung tâm đi vào hoạt động, nữ doanh nhân nói, công việc có nhiều tiến triển và cô đang ấp ủ các hoạt động để tiếp tục phát triển kinh doanh.

Từ đầu năm 2024, mạng xã hội lan truyền tin đồn Hoa hậu Đỗ Thị Hà hẹn hò thiếu gia một tập đoàn lớn. Hôm 18/2, công ty quản lý cho biết, không thể xác nhận chuyện hẹn hò của cô "vì đây là việc cá nhân".

Mỹ nhân không đặt nặng vấn đề kinh tế khi yêu. Cô muốn quen một chàng trai yêu thương, thấu hiểu, chia sẻ được với cô công việc, cuộc sống hằng ngày. Người đẹp muốn độc lập kinh tế, là đại gia của chính mình thay vì dựa vào nửa kia.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở Thanh Hóa, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô thi Miss World 2021 tại Puerto Rico và vào top 13 chung cuộc. Cô vào Top 67 đề cử Vẻ đẹp vượt thời gian của Missosology, là giám khảo Miss World Vietnam 2023.

(theo Ngôi sao)