Fan phim Conan 'xé nhau' lọt No.1 hot search Weibo chỉ vì một chiếc poster, Haibara bị gắn mác 'tiểu tam'

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước poster mới của phim hoạt hình Conan. Được biết, Shinichi và Haibara là nhân vật chính trong poster lần này, ngoài ra không có sự xuất hiện của nhân vật nào khác, kể cả Ran. Sau khi hình ảnh này được tung ra, fan phim Conan đã “chiến nhau” cực căng trên quảng trường, nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện.

Poster đang gây tranh cãi.

Tối 18/2, các cụm từ liên quan đến phim Conan đã leo hot search Weibo và nhận về lượt thảo luận khủng. Tại đó đã xảy ra màn đối đầu căng thẳng giữa fan hai cặp đôi Ai - Conan và Shinichi - Ran. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, từ khóa “Conan x Ai” đứng đầu hot search bảng chung.

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả mắng Haibara là “tiểu tam” khi xuất hiện trong poster, sánh đôi cùng Shinichi mà không phải Ran. Điều này khiến fan cặp đôi Ran - Shinichi không hài lòng, bởi đây là “chấp niệm” của họ trong suốt thời gian qua. Trước việc Haibara bị mắng là “tiểu tam”, fan cặp đôi Ai x Conan cũng không chịu bỏ qua và cho rằng ở chiến tuyến còn lại có lời lẽ quá nặng nề.

Một số bình luận của khán giả:

- Gì vậy, “tiểu tam” lên ngôi à?

- Có cái poster thôi tự nhiên gắn cho Haibara mác “tiểu tam” có nặng nề quá không, ảnh này mà có cả Ran chắc lại đấm nhau đến tháng sau cho coi.

- Không có lửa làm sao có khói, fan Ai x Conan gây chuyện trước mà.

- Nói chung phần này ai làm nhân vật chính thì người đó được đưa vào poster thôi, có bảo yêu nhau luôn đâu nhỉ.

- Cặp đôi Shinichi - Ran fan đông “như quân Nguyên” vậy, mấy vụ này dễ lên hot search lắm.

Phần tiếp theo của loạt phim Conan sẽ ra mắt vào tháng 4 tới.

Hiện, poster mới của Conan vẫn nhận được sự bàn luận “khủng” của cư dân mạng. Nhiều người ví những nhân vật nói trên là đỉnh lưu của giới anime do sở hữu lượng fan đông, “máu chiến”, thường xuyên lọt hot search các nền tảng mạng xã hội mỗi khi có tin tức mới.

Tôn Nghệ Trân