Mỹ nhân Hàn đẹp nhất thế giới đẹp bất bại nhờ kiêng 2 thứ

Nana tên thật là Im Jin Ah, từng lọt vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do trang phê bình điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ - TC Candler đánh giá năm 2018. Từ đó đến nay, người đẹp chưa từng rời khỏi bảng xếp hạng này.

Sở hữu chiều cao 1m71 được ví như búp bê Barbie cùng gương mặt sắc sảo, Nana từng bị nghi ngờ can thiệp “dao kéo” để có ngoại hình hoàn mỹ. Cô chia sẻ mình nhiều lần khóc thầm khi đọc những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, khẳng định không mua danh hiệu cũng như không mượn tới phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài như hiện tại.

Nana luôn được đánh giá cao về nhan sắc kể từ khi đứng đầu BXH của TC Candler

Dù còn vướng nhiều tranh cãi song không thể phủ nhận, mỗi lần Nana xuất hiện là mỗi lần người hâm mộ được dịp trầm trồ trước nhan sắc ngày càng thăng hạng. Giao diện của người đẹp sinh năm 1991 trong bộ phim “Mask Girl” gần đây là một minh chứng. Dù chỉ makeup nhẹ nhàng, tạo kiểu tóc đơn giản nhưng sự xinh đẹp, quyến rũ của “mỹ nhân Hàn đẹp nhất thế giới” vẫn thu hút trọn vẹn mọi ánh nhìn.

Được biết, để giữ thân hình đẹp ở tuổi 32, nữ diễn viên tập thể dục gần như mỗi ngày. “Thành thật mà nói, tôi có thể duy trì vóc dáng của mình bằng cách tập ba tuần một lần nhưng ngày nào không tập, tôi sẽ thấy rất khó chịu. Tôi sẽ đến phòng tập bất kể lịch trình kết thúc muộn thế nào”, Nana chia sẻ về thói quen rèn luyện của mình.

Luyện tập hàng ngày với huấn luyện viên cá nhân nhưng Nana không theo đuổi hình tượng cơ bắp hay phồn thực như nhiều mỹ nhân. Thay vì các bài tập với tạ nặng, người đẹp tập trung vào các bài thể hình chỉ vận dụng trọng lượng cơ thể (bodyweight exercises). Đây là các bài tập không yêu cầu máy móc hay tạ nặng, khá tiện lợi và tiết kiệm chi phí song hiệu quả mà nó mang lại rất đáng nể. Cơ bắp có được sau thời gian đều đặn tập bodyweight exercises được đánh giá là cơ bắp bền vững và là hình thái tự nhiên nhất của cơ thể.

Người đẹp tới phòng tập hàng ngày để duy trì thân hình vạn người mê

Với các bài tập phải đùng đến tạ, người đẹp 9x bật mí cô có mẹo nhỏ là mang găng tay. “Đeo găng tay khi nâng tạ giúp tôi tăng sức mạnh lên gấp hai, ba lần”, nữ diễn viên chia sẻ.

Nana cũng không thường xuyên tập cardio để đốt mỡ. Cô chỉ sử dụng hình thức này khi cân nặng tăng đột biến hoặc mặt có cảm giác bị sưng. Để giữ cho cơ thể luôn nhẹ nhàng, thanh thoát, người đẹp không theo một chế độ ăn kiêng cụ thể nhưng đảm bảo hạn chế tối đa đường và muối trong các bữa ăn. “Tôi cố gắng tiêu thụ đường chủ yếu từ trái cây và rau củ”, Nana cho hay.

Để có vòng eo vạn người mê, cựu thành viên nhóm After School không ăn vặt vào tối khuya. Cô vẫn ăn cơm như mọi người nhưng hạn chế các món nhiều dầu mỡ và gia vị. Sau cơm, Nana tiết lộ thứ mình mê nhất là vitamin. Cô bổ sung các loại vitamin hàng ngày vì với Nana, một cơ thể khỏe mạnh mới đem đến một vẻ ngoài xinh đẹp.

Nana không ăn kiêng, chỉ hạn chế đường, muối và những món ăn nhiều dầu mỡ

Mái tóc dài và suôn mượt là một trong những đặc điểm nhận dạng của Nana. Tuy nhiên, người đẹp bật mí mình từng chịu tình trạng tóc hư tổn sau khi thường xuyên thay đổi kiểu tóc và màu tóc. Để khắc phục điều này, Nana dùng dầu dưỡng Moroccanoil Treatment Light, sản phẩm nổi tiếng trong việc nuôi dưỡng và giúp tóc chắc khỏe.

Khi còn là một tân binh, Nana từng nghĩ mình chỉ cần tỏ ra dễ thương khi không biết điều gì đó. Nhưng hiện tại, cô nghĩ mình đã ở độ tuổi cần học hỏi cũng như chăm sóc bản thân tốt hơn. Người đẹp thích tắm mỗi ngày hai lần sáng và tối, kết hợp thêm cưỡi ngựa, tập Pilates và tập EMS (loại máy tập giúp kích thích cơ bắp bằng điện). Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng, ở thời điểm hiện tại, Nana được đánh giá là chín muồi cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp.

Nana của năm 2023 được đánh giá thăng hạng về nhan sắc, sự nghiệp

Huân Y Thảo