'Cô đào tai tiếng' làng phim Nhật bị bắt: Lộ lý do

Làng phim Nhật Bản cùng công chúng vừa hết sức ngỡ ngàng khi nữ diễn viên Yuki Rumina bị bắt vì nghi tàng trữ và sử dụng chất ma túy. Thông tin này hiện đã được công khai.

Được biết, hiện tại nữ diễn viên đang bị tạm giam và trong quá trình điều tra sự việc. Phía công ty quản lý của Yuki Rumina cũng đã xác nhận điều này.

Nhan sắc của Yuki Rumina được nhiều người yêu thích

Nhiều người bất ngờ trong khi không ít người lại cho rằng điều này không quá sốc bởi từ trước tới giờ, nữ diễn viên này vẫn bị coi là một trong những người đẹp có cuộc sống phóng túng và có tư tưởng lệch lạc so với xã hội.

Một số tin đồn, việc nữ diễn viên này sử dụng chất cấm là điều nhiều người đã biết trước đó bởi từ khi còn học đại học cô đã dính tới các chất gây nghiện. Việc sút cân quá nhanh trong thời điểm mới vào nghề cũng từng khiến cô vướng nghi vấn sử dụng chất kích thích.

Nhiều chuyên gia nhận định, sự việc lần này khiến cho cả Yuki Rumina và hãng phim bị thiệt hại không nhẹ. Bản thân người đẹp này cũng nhiều khả năng bị sa thải và thậm chí là bị rời khỏi ngành công nghiệp này.

Yuki Rumina sinh năm 1995, cô bắt đầu tham gia những bộ phim đầu tiên từ đầu năm 2020 và nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được yêu thích trong suốt hai năm qua.

Rất có thể, Yuki Rumina sẽ phải rời khỏi ngành sau sự việc lần này

Cô nàng vốn xuất thân trong một gia đình danh giá, từng là hoa khôi của trường đại học Gakushuin năm 2016. Việc cô tham gia vào ngành công nghiệp tai tiếng này khiến cho không ít người bất ngờ.

Tuy vậy, đời tư của “cô đào” này lại được coi là tai tiếng và ồn ào bậc nhất trong số dàn diễn viên của Nhật. Cô từng chia sẻ việc đóng phim gợi cảm là để trả thù người yêu cũ khiến dư luận sửng sốt.

Ngoài ra, còn không ít những scandal khác khiến nhiều người gọi cô là cái tên thích tạo nên thị phi và “ngông” hàng đầu trong ngành công nghiệp này. Dường như, chuyện thích tạo drama là điều mà cô thích làm để tạo nên sức nóng cho bản thân mình.

Anh Minh