Con gái David Beckham gây chú ý

Hôm 12/4, David Beckham đăng bức ảnh đen trắng lên trang cá nhân chụp cùng cô con gái Harper kèm thông điệp: "Con gái nhỏ của tôi đang lớn dần. Các chàng trai sẵn sàng nhé @brooklynpeltzbeckham @romeobeckham @cruzbeckham. Mẹ @victoriabeckham làm tốt lắm". Trong ảnh, cựu sao 48 tuổi diện bộ vest cổ điển và thắt nơ, trong khi Harper tỏa sáng trong bộ váy quây, nở nụ cười dịu dàng trước ống kính.

David có 4 người con, trong đó 3 cậu con trai gồm Brooklyn, 25 tuổi, Romeo, 21 tuổi và Cruz, 19 tuổi. "Cả gia đình luôn gắn bó với nhau nhưng Harper chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim người bố", Marca mô tả.

David và bà xã Victoria là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất thế giới. Trong 4 người con, Harper được công chúng quan tâm hơn cả. Cô bé được nhận xét sở hữu gương mặt sắc nét cùng dáng vẻ rạng ngời ở tuổi 12.

David thường xuyên đăng tải hình ảnh ghi lại những cột mốc quan trọng của gia đình. Chủ Inter Miami cho thấy bản thân là một người đàn ông của gia đình, biết yêu thương, đồng thời luôn tỏ ra tự hào và hạnh phúc khi nhắc về vợ và 4 người con.

Cô bé được ưu ái gọi là "Công chúa Hollywood". Tạp chí Harper's Bazaar đưa Harper vào danh sách những nhóc tỳ nổi tiếng nhất thế giới.

Harper Seven Beckham là cái tên đặc biệt. Huyền thoại MU từng tiết lộ: “Cuốn sách yêu thích của Victoria là To Kill a Mockingbird. Tác giả cuốn sách là Harper Lee và đó là nguồn gốc tên Harper." Còn về lý do của "số 7" (Seven) trong tên đệm, David lý giải: “Số 7 là tượng trưng cho sự hoàn hảo về mặt tâm linh - 7 kỳ quan của thế giới, 7 màu sắc của cầu vồng - và trong nhiều nền văn hóa, nó là con số may mắn".

Từ khi chào đời, Harper luôn nhận được sự chiều chuộng và chăm sóc từ tất cả thành viên trong gia đình. Dù vậy, David cũng vấp phải ý kiến trái chiều khi nhiều lần hôn môi Harper.

Vợ chồng Beckham chưa bao giờ ngăn cản con gái điều gì, để Harper tự do làm thứ mình thích. “Chúng tôi cho phép các con được làm 99% điều mình thích, chỉ cần chúng được sống thoải mái như những đứa trẻ bình thường khác”, danh thủ Anh nói với CNN.

Victoria kể con gái đam mê trang điểm, hội họa, bên cạnh đó cũng sớm bộc lộ năng khiếu thời trang khi tự phối quần áo mà không cần sự tư vấn của mẹ. Mỗi ngày, cô bé dành khoảng 20 phút để lựa chọn quần áo. Tủ đồ của Harper toàn những item của thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Burberry, Gucci, Stella McCartney Kids...

Giới truyền thông cho rằng Harper có thể trở thành một trong những biểu tượng thời trang của thế giới ở tương lai gần.

Minh Nghi