Con gái Quang Sự chính thức lộ diện, hóa ra cũng từng góp mặt trong Trạm cứu hộ trái tim

Bộ phim Trạm cứu hộ trái tim sẽ khép lại ở tập 51. Như vậy, chỉ còn 9 tập để các nhân vật hóa giải mọi hận thù và chữa lành trái tim theo đúng thông điệp ê-kíp sản xuất đưa ra lúc đầu. Bên cạnh những nhân vật chính được đảm nhận bởi ồng Diễm, Quang Sự, Lương Thu Trang, sự xuất hiện của bé Kitty do bé Bảo Anh thủ vai cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, Quang Sự đã đăng tải một đoạn video hậu trường của bộ phim Trạm cứu hộ trái tim. Trong đoạn clip hậu trường trên, có thể thấy bé ảo Anh tương tác tốt với tất cả mọi người, đặc biệt là với "bố" Quang Sự. Được biết, bé thân thiết gọi Quang Sự là bố Nghĩa (tên nhân vật của anh trong phim Trạm cứu hộ trái tim). Thậm chí, khi thấy Quang Sự ôm nữ diễn viên khác mà không phải "mẹ" Hồng Diễm, Bảo Anh đã chạy tới gần và "hỏi tội bố": "Sao bố Nghĩa ôm cô kia? Bố Nghĩa không yêu mẹ à".

Đứng trước phản ứng đáng yêu của "con gái", Quang Sự chỉ còn biết bật cười ngượng ngùng rồi tự trách "Bố Nghĩa hư quá con nhỉ". Đoạn video đáng yêu giữa hai bố con sau đó được đăng tải và nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Không ít khán giả còn tưởng rằng bé ảo Anh chính là con gái ruột của Quang Sự.

"Ơ đây là con gái ruột Quang Sự luôn à?", "Con gái càng lớn càng xinh nhỉ", "Quang Sự có con gái sao mà đáng yêu và xinh xắn quá",... là những bình luận của khán giả bên dưới đoạn video của Quang Sự.

Bé Bảo Anh (người vào vai bé Kitty) là diễn viên nhí nhỏ tuổi nhất của đoàn phim Trạm cứu hộ trái tim nên những giây phút nghỉ giải lao, bé luôn trở thành tâm điểm của đoàn phim. Cô bé mang lại những giây phút vui vẻ cho cả đoàn.

Trong clip hậu trường khác, Bảo Anh tương tác tốt với tất cả mọi người từ các bà tới cô Hồng Diễm - người đóng làm mẹ trên phim của bé. Dù phút giải lao vui vẻ như vậy nhưng chỉ cần nghe hiệu lệnh chuẩn bị vào cảnh quay là bé Bảo Anh lập tức tỏ ra nghiêm túc, phối hợp tốt cùng mọi người để nhanh chóng hoàn thành cảnh quay.

Bên cạnh đó, những cảnh phim đã lên sóng cho thấy bé Bảo Anh vào vai Kitty khá xuất sắc và đáng yêu. Những phân đoạn có nhiều diễn viên, bé đều tương tác tốt với mọi người với vẻ tự nhiên.

Bình Thanh