Con trai bị bạn nói là 'không có bố', Vân Hugo phản ứng thế nào?

MC Vân Hugo vừa kể lại cuộc hội thoại với con trai. Theo đó, bé Bin - con trai Vân Hugo tâm sự việc bị các bạn trong lớp gọi là "thằng 65" với lý do: "Một năm có 365 ngày, không có ba thì là 65".

Trước chia sẻ của con trai, Vân Hugo bình tĩnh khuyên con hãy nói với các bạn mình là "665 vì có tới 2 người ba".

Sau chút buồn, nữ MC cũng suy nghĩ hướng nhìn tích cực. Theo cô, những câu chuyện như trên xét một khía cạnh nào đó cũng sẽ khiến con trai cô thêm vững vàng và tự tin hơn.

Trước câu chuyện của Vân Hugo, bạn bè và khán giả đều thể hiện thái độ động viên. Bên cạnh đó nhiều người cũng ủng hộ cách dạy con văn minh và khéo léo của nữ diễn viên Hoa nở trái mùa.

Vân Hugo và con trai.

Xinh đẹp và tài năng, tuy nhiên Vân Hugo lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Kết hôn năm 23 tuổi, nữ MC có một con trai với người chồng đầu tiên. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 4 năm. Sau khi ly hôn và làm mẹ đơn thân, cô bắt đầu trở lại với nghệ thuật.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Vân Hugo thận trọng hơn trong việc chọn bạn đời. Cô luôn ưu tiên tìm được người phải thực sự yêu thương con mình.

Sau 10 năm làm mẹ đơn thân, Vân Hugo tìm được bến đỗ mới với doanh nhân Đặng Hùng Cường. Năm 2020, cô và con trai quyết định chuyển vào TP.HCM sinh sống, bắt đầu xây dựng sự nghiệp tại thành phố mới.

Năm 2023, Vân Hugo và ông xã doanh nhân tổ chức lễ cưới hoành tráng tại Phú Quốc với sự góp mặt của người thân, bạn bè. Cả hai có chung với nhau một cô con gái đáng yêu.

Vân Hugo hiện hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và 2 con.

Nói về chồng, Vân Hugo từng dành những lời ngọt ngào: “Ông trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng”.

Trải qua nhiều sóng gió, Vân Hugo thừa nhận khi bản thân được chữa lành, cuộc sống của cô cũng nhẹ nhàng, hạnh phúc hơn.

Vân Hugo và chồng doanh nhân.

Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985, được nhiều người biết đến với vai trò MC và diễn viên. Cô nổi tiếng qua các chương trình như Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam’s Got Talent, Vì bạn xứng đáng...

Ngoài ra, cô còn thể hiện khả năng diễn xuất trong các bộ phim Nhật ký Vàng Anh, Phía cuối cầu vồng, Hoa nở trái mùa, Zippo, mù tạt và em...

Năm 2023, Vân Hugo cũng gây được chú ý khi là một trong số 30 nghệ sĩ tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên. Dù phải dừng chân sớm nhưng cô vẫn để lại ấn tượng tốt với khán giả.

Vân Hugo và dàn nghệ sĩ trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Ngọc Thanh