Con trai bị mỉa mai là không có ba, Vân Hugo phản ứng đầy tinh tế

Ly hôn và làm mẹ đơn thân khi còn khá trẻ, Vân Hugo khiến nhiều người tiếc nuối. May mắn thay, con trai cô - bé Tường Minh lại là một cậu bé ngoan ngoãn, vâng lời và luôn yêu thương mẹ của mình. Điều này chính là một bù đắp lớn cho những đổ vỡ trong hôn nhân của người mẹ trẻ Vân Hugo.

Con trai Vân Hugo là cậu bé hiểu chuyện, sống tình cảm

Vân Hugo chia sẻ cuộc trò chuyện cùng con khiến khán giả rưng rưng. Đến lớp, con trai Vân Hugo bị các bạn trêu chọc chuyện không có ba. Nghe đến đây, ai cũng đồng cảm. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết: "Hôm nay Bin tâm sự với mẹ: Mẹ biết ở lớp các bạn gọi con là gì không? Là gì hả con? Là thằng 65 ngày trong năm. Nghĩa là sao? Một năm có 365 ngày, không có ba thì là 65 ạ. Oh, vậy con thấy sao? Các bạn chỉ đùa con là thằng không ba thôi mà.

Tường Minh lại là một cậu bé ngoan ngoãn, vâng lời và luôn yêu thương mẹ của mình.

Sau khi lắng nghe tâm sự của con, Vân Hugo đưa ra lời khuyên cho con trai đầy tinh tế, nhẹ nhàng. Cô nói: "Đùa như vậy không vui chút nào. Từ mai con nói với các bạn con là 665 nhé, vì con có 2 ba lận mà! Vâng... Nhìn theo hướng nào thì nó sẽ là như thế, con trai của mẹ vững vàng và tự tin lên".

Con trai Vân Hugo nhận tình thương từ cả 2 người cha và gia đình.

Vân Hugo có hạnh phúc sau những tổn thương

Đông đảo khán giả không hài lòng với cách đùa cợt của một số bạn nhỏ trên. Phía dưới bài viết, dân tình để lại bình luận như:

- Dù là trẻ con cũng không được trêu đùa gây tổn thương như vậy ạ. Em nghĩ chị nên trao đổi để giáo viên của con biết được và có hướng giáo dục các con!

- Anh thấy con trai trưởng thành suy nghĩ rồi đó. Luôn luôn lạc quan trong tư duy, suy nghĩ của mình.

- Không ai có thể làm tổn thương bản thân mình, dù bất kỳ hoàn cảnh nào.

- Em chẳng những có 2 ba mà còn có rất nhiều mẹ và nhiều người yêu quí em nhé Bin ơi. Yêu em!

Tường Minh càng lớn càng chín chắn, tình cảm, yêu thương mẹ mình.

Sau những khó khăn, hiện tại cuộc sống của hai mẹ con Vân Hugo đã tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Tường Minh càng lớn càng chín chắn, tình cảm, yêu thương mẹ mình. Vân Hugo cũng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, bản lĩnh và thành công hơn.

Thúy Thúy