Công ty quản lý lên tiếng tin đồn Lisa nhóm BlackPink từ chối tái ký hợp đồng

Theo SBS Star, hợp đồng giữa nhóm BlackPink với công ty quản lý YG Entertainment đã kết thúc từ tháng 8. Cả hai phía đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới. Tuy nhiên, việc thương thảo được cho là gặp nhiều khó khăn.

Giới truyền thông tiết lộ Lisa đã "không tìm được tiếng nói chung" với công ty. Nữ ca sĩ thậm chí từ chối hợp đồng trị giá 50 tỷ won (khoảng 37,7 triệu USD).

Lisa được cho là đã nhận được một số lời đề nghị béo bở từ các nhãn hiệu nước ngoài với mức thù lao cao gấp 3 lần. Ca sĩ cũng có tham vọng lấn sân sang thị trường Âu Mỹ với định hướng hoạt động nghệ thuật đa năng.

Lisa - ngôi sao Thái Lan 'gây bão' làng giải trí.

Giữa ồn ào, YG Entertainment đưa ra phản hồi chính thức: "Các cuộc thảo luận về việc gia hạn hợp đồng của Lisa vẫn đang diễn ra". Công ty quản lý này trước đó cũng khẳng định việc không chắc chắn về lịch trình của nhóm cũng như các hoạt động riêng của Lisa "hoàn toàn không liên quan đến việc gia hạn hợp đồng".

Trên mạng xã hội, đề tài "BlackPink gia hạn hợp đồng" thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong suốt 7 năm qua, 4 thành viên đã khẳng định tên tuổi không chỉ ở Hàn Quốc mà vươn tầm thế giới. Các sản phẩm của họ liên tiếp phá vỡ nhiều kỷ lục, được truyền thông đánh giá là "hiện tượng" toàn cầu.

Lisa của nhóm BlackPink bị đồn hủy gia hạn hợp đồng với YG.

Lisa (tên thật Lalisa Manoban) sinh ngày 27/03/1997, là nữ thần tượng Hàn Quốc người Thái Lan hoạt động trong nhóm nhạc BlackPink. Cô sở hữu lượng fan lớn trên thế giới với gần 100 triệu người theo dõi trên Instagram.

Trang Sohu nhận xét ca sĩ mang thần thái khác biệt, đa dạng phong cách trong nghệ thuật. Ca sĩ nhiều lần tạo xu hướng dẫn đầu ngành thời trang chỉ với lối trang điểm hay kiểu tóc đậm dấu ấn cá nhân. Nhờ sắc đẹp, tài năng và sức hút lớn, Lisa trở thành cái tên được các nhãn hàng quốc tế ưa chuộng với mức cát-sê "khủng". Ngoài vai trò rapper, ca sĩ, cô còn là đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu xa xỉ khác nhau, bao gồm Celine, Bulgari...

Khánh Huyền (Theo SBS Star)