Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 31: Lưu (NSƯT Hoàng Hải) bán máu, bán thận để cứu con trai

Phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ kết thúc ở tập 45, tăng gần gấp đôi so với thời lượng ban đầu. Nguyên nhân dẫn đến việc kéo dài thời lượng cho phim, là bởi ê-kíp nhận thấy câu chuyện ở xóm chợ cầu Long Biên còn nhiều nội dung hay, để khai thác và đưa lên màn ảnh. Trong tập 31 của phim sắp lên sóng, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) nghe ngóng chuyện bán thận để giúp con trai trả nợ.

Phân cảnh nhóm giang hồ đến xóm chợ để đòi nợ ở tập phim trước.

Theo diễn biến từ tập 31 của phim, Hòa (Anh Thơ) lên tiếng cảnh báo Luyến (Thanh Hương) về hoàn cảnh của Lưu. Theo đó, Hòa cho rằng Luyến có tình ý với Lưu, cho nên mới dứt tình với Nghĩa (Thanh Dương) nhanh như vậy.

Đồng thời, Hòa cũng khuyên Luyến không nên đưa tiền cho Lưu mượn, bởi cô sợ anh không có khả năng chi trả. Nghe Hòa nói về chuyện yêu đương với Lưu, Luyến chỉ biết cười trừ, cô khẳng định mình không có đủ tiền để cho bất kỳ ai vay mượn.

Trong một diễn biến khác, Lưu gọi nhóm cho vay tiền đến xóm chợ để trả 1 phần nợ. Biết Lưu chỉ gom góp được 3.5 triệu, bọn xã hội đen không giấu được sự tức giận, đồng thời hối thúc ông phải nhanh chóng giải quyết số nợ còn lại. Theo lời Lưu, từ nay trở đi, mọi giao dịch giữa 2 bên đều thông qua Luyến.

Một lần nọ, Lưu đến bệnh viện, có vẻ như ông đã đi bán máu. Khi ngồi ở vỉa hè, Lưu nghe loáng thoáng về việc kiếm trăm triệu khi bán một quả thận. Ông quyết định bán thận để cứu con trai?

Những diễn biến tiếp theo của phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao do đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng cầm trịch lên sóng lúc 21h40 trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân