Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 8: Luyến gặp vợ và con riêng của Sơn, Lưu bực mình vì 'crush' có biểu hiện lạ

Phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đang nhận được sự nhiều tình cảm của khán giả xem đài nhờ nội dung mang tính chữa lành tâm hồn cùng diễn xuất tròn trịa của dàn cast. Ở tập 8 của phim sắp lên sóng, Luyến (Thanh Hương) phát hiện sự thật phũ phàng về chồng. Trong khi đó, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) vẫn chưa biết chuyện chồng của “crush” trở về, anh cứ nghĩ cô đang chơi với “người cõi âm”.

Theo đoạn preview tập 8, con trai Lưu gọi về hỏi thăm bố khiến anh vô cùng hạnh phúc: "Bao giờ rảnh rỗi nhớ về thăm bố nhé. Chào trai yêu". Từ trước đến giờ, dù cuộc sống khó khăn cách mấy, Lưu vẫn luôn cố gắng để con trai được ăn học, ăn uống đầy đủ mà không phải chịu cảnh thiếu thốn. Ông xem con trai là niềm tự hào của mình song cậu lại khá mặc cảm vì gia cảnh nghèo khó cho nên hiếm khi giới thiệu bố với bạn bè.

Sau khi nói chuyện với con xong, ông Lưu bị bạn cùng phòng trọ của con trai chạy xe máy tông trúng. Trong lúc giúp Lưu kiểm tra chiếc điện thoại bị đánh rơi, cậu tình cờ thấy được ảnh của con trai ông. Chàng thanh niên đó có mách với Lưu về việc con ông đang đua đòi, yêu đương, làm ảnh hưởng đến việc học hành?

Trong một diễn biến khác, Luyến vui vẻ đứng ngoài cửa đợi Sơn (Hoàng DuKa) đến thăm. Từ khi được hội ngộ với chồng, Luyến trở nên vui vẻ hẳn ra, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) thấy vậy lại càng thêm lo lắng. Trong một cuộc trò chuyện với con dâu, bà Tình “rào trước đón sau” rằng nếu Sơn có làm gì có lỗi, bà mong Luyến hãy tha thứ. Thấy mẹ chồng có biểu hiện lạ, Luyến cũng sinh nghi ngờ và bắt đầu gặng hỏi. Liệu bà Tình có tiết lộ cho Luyến về chuyện đời tư của Sơn?

Sơn về, Luyến được trở lại với những ngày tháng vui vẻ, ấm áp, cô đi chợ và ngồi ăn uống cùng chồng. Lúc này, Sơn cho biết sẽ trả lại cho Luyến số tiền mà cô đã bỏ ra để trả nợ thay mình. Luyến cũng không từ chối, nhưng cô ngượng ngùng nói với chồng rằng số tiền đó cô sẽ để dành cho con, không dùng đến. Đúng lúc Luyến và chồng đang đi dạo vui vẻ, con riêng của Sơn và vợ mới chạy đến ôm chầm lấy anh. Đối mặt với việc chồng có vợ con đuề huề sau khi mất tích, Luyến sẽ phản ứng ra sao? Cuộc chạm mặt giữa Luyến và vợ mới của Sơn sẽ dẫn đến kết quả như thế nào?

Về phần Lưu, anh vẫn chưa biết chuyện chồng Luyến trở về sau nhiều năm mất tích. Qua lời kể của những người bạn ở chợ, Lưu chỉ biết Luyến dạo này trông vui vẻ hơn bình thường. Thậm chí, Lưu còn cho rằng chồng Luyến là người cõi âm. Lưu sẽ phản ứng thế nào khi biết “crush” của mình đang sống hạnh phúc cùng chồng?

Những diễn biến mới của phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao lên sóng vào 21h40 tối thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Tôn Nghệ Trân