'Đá bay' Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh được công nhận là diễn viên có lượng khán giả lớn nhất Trung Quốc

Mới đây, trên Weibo, một blogger đã mở bài thảo luận về chủ đề hoa lưu lượng có khả năng gánh phim và sở hữu lượng khán giả lớn nhất. Tại đó, nhiều bình luận của khán giả đã được đưa ra về vấn đề này và bất ngờ thay, cái tên Triệu Lệ Dĩnh được nhắc đến với số lượng áp đảo. Với nhiều người, đây có thể xem là bằng chứng chứng minh sức hút to lớn của Triệu Lệ Dĩnh, mà các Hoa lưu lượng khác như Dương Mịch hay Lưu Diệc Phi cũng không sánh bằng.

Sau nhiều "topic" về tiểu hoa, tiểu sinh lưu lượng hàng đầu xứ Trung, Weibo tiếp tục xuất hiện những chủ đề bàn luận mới, gần đây nhất là độ gánh phim của các nữ diễn viên hàng đầu hiện nay. Trên Weibo vừa mở ra cuộc bình chọn: “Bạn nghĩ ai là hoa lưu lượng có khả năng gánh phim và có lượng khán giả lớn nhất?”.

Qua nhiều ngày bình chọn, bài đăng nhận được lượt bàn luận khủng của cư dân mạng. Không thu thập được sự tương tác lớn ở bài đăng chính, các bình luận bên dưới cũng đạt từ 2.500 - 3000 lượt đồng tình của người qua đường. Đặc biệt, phần đông người qua đường đều đồng loạt gọi tên Triệu Lệ Dĩnh cho chủ đề này và dường như không có ngoại lệ nào xảy ra.

Theo khán giả, mỹ nhân họ Triệu là hoa lưu lượng có khả năng gánh phim cùng lượng người xem lớn nhất Trung Quốc đại lục. Để lý giải cho sự lựa chọn của mình, khán giả cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không chỉ có tài diễn xuất đỉnh cao ở mọi thể loại phim, cô còn có ngoại hình ấn tượng, quốc dân độ cao, không kén chọn nền tảng chiếu,...

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng được công nhận là diễn viên có 5 phim “bạo” trong vòng 5 năm, điều mà các mỹ nhân cùng thời như Dương Mịch hay Lưu Diệc Phi cũng chưa thực hiện được.

Một số bình luận của khán giả:

- Tất nhiên là Triệu Lệ Dĩnh, không kén chọn nền tảng.

- Nhìn lượt bình luận cũng thấy được Triệu Lệ Dĩnh áp đảo thế nào, bởi vậy người ta nói chọn kịch bản cũng rất quan trọng.

- Mặc dù tôi không thường xem phim, nhưng vẫn có khả năng nhớ hết tên tác phẩm của Triệu Lệ Dĩnh, sợ thật.

- Nếu chọn ra truyền nhân của Triệu Lệ Dĩnh, thì mình phân vân giữa Dương Tử và Triệu Lộ Tư.

Hiện chủ đề trên vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng và Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục được nhắc đến với số lượt bình luận áp đảo. Sau loạt tác phẩm lớn như Hoa Thiên Cốt, Minh Lan Truyện, Sở Kiều Truyện, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia,... cô sắp trở lại đường đua phim ảnh với Dữ Phượng Hành, tái hợp Lâm Canh Tân. Được biết, đây là dự án cổ trang được chế tác lớn, bên cạnh việc tham gia diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh sẽ lần đầu thử sức với vai trò giám chế sản xuất.

Tôn Nghệ Trân