Đàn bà phúc đức có 3 điểm rất sáng trên người

Sự tu dưỡng: Người phụ nữ hãy cố gắng giữ cho bản thân mình trái tim lương thiện, khi tu dưỡng sự lương thiện thì bạn sẽ nhận về được nhiều phúc báo lớn. Việc tu dưỡng trái tim cũng có ảnh hưởng nhiều đến tính cách. Thông qua việc làm hàng ngày mà phụ nữ sẽ nhận được ít hoặc nhiều phúc báo.

Khi nói chuyện, bạn cần thể hiện sự khôn ngoan, thông minh của người phụ nữ. Những người phụ nữ có tu dưỡng thì họ chẳng cần nói nhiều, họ chỉ nói đúng lúc, đúng chỗ.

Những người phụ nữ này cực kỳ thanh lịch, chẳng cần trang điểm nhiều mà vẫn vô cùng xinh đẹp.

Tướng mạo: Khi thể hiện ra nét mặt hiền lành, hòa ái, giản dị thì cho thấy nội tâm của phụ nữ là cực kỳ thanh cao, biết lo tu thân dưỡng tính. Người có nhiều phúc báo sẽ thể hiện ở chính gương mặt của họ.

Càng có tuổi thì tướng mạo của người phụ nữ sẽ càng hoàn thiện, càng không già đi, ai tiếp cận họ cũng cảm thấy vô cùng an tâm. Kỳ thực thì những phụ nữ giàu có không phải nhờ vào chồng mà chính là dựa cả vào phúc phận của họ.

Lời nói: Khi nghe tiếng chuông chùa, tiếng tụng kinh chúng ta sẽ nghe thấy âm thanh của Phật phát ra như là đám bây, âm thanh của tiếng chim hót khiến tâm hồn ta cực kỳ dễ chịu.

Một người phụ nữ có giọng nói dễ nghe chính là người có tu dưỡng, nội tâm tốt. Biết sám hối và sửa đổi bản thân.

Theo Truy Nguyệt/Thời báo Văn học Nghệ thuật