Dàn sao Việt chúc mừng Hoa hậu Khánh Vân sắp lên xe hoa

Mới đây, Hoa hậu ánh Vân gây chú ý khi công bố hình ảnh được bạn trai cầu hôn. Người đẹp ghi rõ: Yes, I do (Dịch: Vâng, em đồng ý - PV) trên trang cá nhân cùng khoảnh khắc khoe nhẫn cưới cùng người đàn ông giấu mặt.

Bên dưới bài viết, nhiều sao Việt để lại bình luận chúc mừng nàng hậu như ca sĩ ương Quỳnh Anh, diễn viên Bi Max, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Phương Anh, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Nguyễn Tiến Truyển.

Hoa hậu Ngọc Châu không khỏi xúc động khi biết tin em gái thân thiết đã được cầu hôn.

Hoa hậu ọc Châu - một trong những chị em thân thiết của Khánh Vân thể hiện nôn nóng. Cô chia sẻ bài đăng của Khánh Vân với sự bất ngờ: "Vừa mở Facebook lên, gặp ngay tin chấn động đậy. Mừng cho nhỏ em, hóng tới ngày quậy banh nóc". Nhân vật chính cũng nhanh chóng đáp lời: "Block lịch 1 tháng cùng 200 bộ trang phục nhe người yêu của em ơi...".

Ngoài lời chúc, nhiều khán giả cũng không khỏi tò mò về danh tính của chồng tương lai ánh Vân. Theo một số đồn đoán của cư dân mạng, ông xã tương lai của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là nhiếp ảnh gia. Cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, dần cởi mở hơn trong việc công khai quan hệ. Tuy nhiên, từ phía Khánh Vân vẫn chưa từng lên tiếng về "nửa kia" của mình.

Mia