Đạo diễn Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tiết lộ kết cục của Lưu và Luyến ở tập cuối: Không còn đẹp như tên phim?

Sau thời gian dài ghi hình, phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã chính thức đóng máy, số phận của các nhân vật ở chặng đường cuối được đông đảo khán giả quan tâm, bàn luận. Được biết, phim sẽ kết thúc ở tập 45, tăng gần gấp đôi so với dự định ban đầu.

Mới đây, đạo diễn, NSƯT Nguyễn Danh Dũng đã có những chia sẻ đáng chú ý về những diễn biến cuối của phim, trong đó có số phận cặp đôi chính Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Luyến (Thanh Hương).

Trước thông tin Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tăng số tập, khán giả khắp nơi đã để lại nhiều bình luận đáng chú ý trên các diễn đàn. Theo đó, nhiều người cho rằng con số 45 tập là quá nhiều, điều này dễ khiến phim trở nên dài dòng, lan man. Trước đây, nhiều tựa phim đình đám khác cũng tăng số tập, và lập tức nhận về phản ứng trái chiều.

Tuy nhiên, số khác khán giả lại lên tiếng ủng hộ ê-kíp. Bởi họ kỳ vọng, việc tăng thời lượng sẽ giúp số phận của tất cả các nhân vật được giải quyết một cách trọn vẹn. Còn nếu phim giữ nguyên số tập như ban đầu, câu chuyện dễ đi vào lối mòn "đầu voi đuôi chuột".

Số phận của các nhân vật ở cuối phim chưa được ngã ngũ.

Để trấn an người hâm mộ, đạo diễn, NSƯT Nguyễn Danh Dũng đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh quyết định kéo dài thời lượng phim. Trong bài phỏng vấn với VTV mới đây, NSƯT Nguyễn Danh Dũng cho biết nguyên nhân khiến phim tăng số tập, là bởi ông nhận thấy dự án này còn nhiều ý hay để khai thác.

Đặc biệt, tuyến nhân vật phụ cũng sẽ xuất hiện trong những diễn biến tiếp theo của phim. Vì thế, việc kéo dài thời lượng sẽ giúp câu chuyện của mỗi người được khai thác cặn kẽ hơn.

Lưu và Luyến được kỳ vọng sẽ thành đôi ở cuối phim.

Ngoài ra, đạo diễn Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao cũng giải đáp thắc mắc của khán giả về số phận của cặp đôi chính - Lưu và Luyến. Trước đó, cặp đôi được nhiều người yêu thích bởi sự tương đồng về hoàn cảnh, tính cách, đồng thời “đẩy thuyền” để họ sớm về chung một nhà.

Theo đó, NSƯT Nguyễn Danh Dũng không khẳng định Lưu và Luyến có nên duyên chồng vợ hay không. Tuy nhiên, ông tiết lộ rằng chặng đường tìm đến hạnh phúc của cặp đôi sẽ khiến người xem vô cùng cảm động.

Những tập tiếp theo của phim sẽ có thêm nhiều diễn viên phụ, trong đó có Doãn Quốc Đam.

Được biết, phim lên sóng được 31 tập, tính đến ngày 12/6, số phận của các nhân vật vẫn chưa ngã ngũ. Trong tập 30 mới đây, Thạch (Việt Hoàng) bị giang hồ bắt, chúng tìm đến Lưu để đòi nợ. Về phần Luyến, sau khi chia tay Nghĩa (Thanh Dương), cô đang sống hạnh phúc cùng bà Tình (NSƯT Thanh Quý). Thời gian này, Luyến thường xuyên đồng hành cùng Lưu khi anh gặp khó khăn.

Tôn Nghệ Trân