Diễn viên có phim nát nửa đầu năm 2023 gọi tên Bạch Lộc, Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngoài những bộ phim xuất sắc, màn ảnh Hoa ngữ không thiếu loạt phim khiến người hâm mộ thất vọng cả về nội dung lẫn hình thức. Mới đây cư dân mạng đã đề cử danh sách Lạn phiến chi vương hay còn gọi là phim nát, phim flop của nửa đầu năm 2023. Bất ngờ là trong danh sách này có cả phim của Bạch Lộc, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cụ thể, phim nát của nửa đầu năm 2023 được cho là Trường Nguyệt Tẫn Minh, Anh Ấy Là Ai, Quy Lộ, Xuân Khuê Mộng Lý Nhân. Tác phẩm dở nhất gọi tên Trọng Tử của Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê. Tuy nhiên nhiều ý kiến trái chiều cho rằng Trường Nguyệt Tẫn Minh không đáng nằm trong danh sách này. Xét về nội dung, diễn xuất, kỹ xảo phim đều khá ổn chứ không đến nỗi quá tệ.

Trường Nguyệt Tẫn Minh đánh dấu lần hợp tác thứ hai của// Bạch Lộc và La Vân Hi. Đây là số ít những phim càng bị chê lại càng hot và cuối cùng lập thành tích không tồi. Bộ cổ trang này đã giúp Bạch Lộc "phi thăng" thành công, đứng ngang hàng Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trường Nguyệt Tẫn Minh không đáng bị gọi là phim nát.

Loạt phim flop thê thảm được kể tên là Cách Chính Xác Để Bắt Đầu Cuộc Sống, Công Tố Tinh Anh, Hoan Lạc Tụng 4, Băng Mỏng, Dù Gió Có Thổi. Trong đó, Công Tố Tinh Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba là bộ flop nhất.

Chỉ số rating của phim đi xuống trầm trọng sau mỗi tập và nhận phải vô số lời chê bai của cư dân mạng. Đa phần đều cho rằng mỹ nhân Tân Cương không thích hợp đóng vai công tố, không hợp với thể loại chính kịch yêu cầu khả năng diễn xuất cao.

Địch Lệ Nhiệt Ba quá xinh đẹp nên không phù hợp vào vai công tố.

Xuyến Chi