Đương kim Mrs World 2022 tận tay trao sash cho Vương Kim Hằng tham dự Mrs World 2023 tại Mỹ

Trước đó, đương kim Mrs World 2022 đến từ Ấn Độ Sargam Koushal đã có mặt tại Việt Nam, tham dự Lễ công bố và tận tay trao sash cho Vương Kim Hằng- Đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh dành cho Quý bà - Mrs World 2023- Hoa hậu Quý bà Thế giới 2023- được tổ chức vào tháng 1 sắp tới tại Mỹ.

Vương Kim Hằng (Vương Thị Kim Hằng- Kelly Vương) sinh năm 1988, là doanh nhân đến từ TP.HCM, xuất thân trong một gia đình cơ bản, nhưng với tư duy kinh doanh nhạy bén, chị đã lập nghiệp ở độ tuổi khá trẻ và nhanh chóng thành công, sở hữu cho mình nhiều thương hiệu làm đẹp tại Việt Nam và Mỹ.

Ở độ tuổi 35, sở hữu sự nghiệp thành công cùng vẻ đẹp sắc sảo và tấm lòng nhân ái cao đẹp, Vương Kim Hằng được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế Mrs World 2023.

Vinh dự nhận trách nhiệm này, doanh nhân Vương Kim Hằng chia sẻ: “Ngày hôm nay, khi chính thức được trao sash tham dự Mrs World 2023 tại Mỹ, thật sự tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhưng cũng không kém phần áp lực. Trong những ngày tới, tôi sẽ cố gắng trau dồi các kỹ năng và nỗ lực hết mình để mang về kết quả cao nhất. Là đại diện cho phụ nữ Việt Nam đến với cuộc thi Mrs World 2023, tôi mong muốn mình sẽ lan tỏa được cái đẹp, sự nhân ái đến với mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra quốc tế để kết nối những tấm lòng lại với nhau, cùng góp phần làm nên cho cuộc đời những điều lớn lao và ý nghĩa".

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo trước khi đến với đấu trường quốc tế Mrs World 2023, doanh nhân Vương Kim Hằng được kỳ vọng sẽ giành giải cao.

Cuộc thi Mrs World 2023- Hoa hậu Quý bà Thế giới 2023- lần thứ 39 sẽ diễn ra vào tháng 1/2024 tại Mỹ. Đây được coi là cuộc thi lớn nhất hành tinh dành cho Quý bà. Thông điệp của cuộc thi là tôn vinh giá trị vẻ đẹp và tài năng của người phụ nữ, nhằm tìm kiếm quý bà bản lĩnh và tri thức có khả năng truyền cảm hứng, đại diện cho tiếng nói của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới đối với các vấn đề trong xã hội.

Trong đêm chung kết, đương kim Mrs World 2022 đến từ Ấn Độ Sargam Koushal sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

PV