Đường tình của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ kém 14 tuổi

ương Ngọc Ánh và bạn trai - diễn viên Anh Dũng là cặp đôi “chị em” nổi tiếng trong showbiz Việt. Sau hơn 3 năm gắn bó, cả hai vướng nghi vấn chia tay khi Trương Ngọc Ánh úp mở xác nhận bản thân đã quay trở lại tình trạng độc thân. Trước phản ứng của dư luận, cả hai đều giữ im lặng.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vướng tin đồn chia tay.

Trương Ngọc Ánh và diễn viên Dũng gặp nhau từ năm 2018. Sau thành công của phim Sống chung với mẹ chồng, Anh Dũng quyết định Nam tiến và đầu quân vào công ty giải trí của đàn chị. Kể từ đó, cả hai thường xuyên cùng xuất hiện tại các sự kiện. Sự thân mật, tình tứ trước ống kính của cặp đôi khiến khán giả cho rằng họ đang trong mối quan hệ trên mức đồng nghiệp.

Cuối tháng 4/2021, Anh Dũng công khai việc đang yêu đàn chị bằng một bức ảnh ngọt ngào.

Anh viết: "Chúng tôi đến với nhau bởi một chữ 'duyên' mà thôi. Khi mới vào Sài Gòn, tôi tình cờ trò chuyện với Trương Ngọc Ánh rất nhiều. Cùng là người Bắc vào Nam lập nghiệp, chúng tôi có sự đồng điệu trong quan điểm sống, công việc rồi dần nảy sinh tình cảm. Tôi cảm mến Trương Ngọc Ánh vì cô ấy là người phụ nữ giỏi, đam mê công việc, sống tình cảm".

Dù chênh lệch đến 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh và "phi công trẻ" được bạn bè, người hâm mộ khen là xứng đôi. Anh Dũng điển trai, chững chạc và nam tính, trong khi Trương Ngọc Ánh trẻ hơn tuổi thật nên không tạo cảm giác "đũa lệch".

Cặp đôi được rất nhiều lời khen vì sự tương xứng về ngoại hình dù lệch nhau 14 tuổi.

Thời điểm hẹn hò, Anh Dũng cũng vướng nhiều tin đồn yêu đàn chị để PR bản thân. Tuy nhiên nam diễn viên khẳng định mình hoàn toàn không có mục đích gây chú ý hay "hâm nóng" tên tuổi. Anh chỉ nghĩ mối quan hệ của cả hai đã đến độ chín, đủ tin tưởng và thấu hiểu để có thể chia sẻ với mọi người. Bạn trai Trương Ngọc Ánh cho rằng cách nhìn của những người xung quanh không quan trọng bằng cách sống của mình.

Về phía Trương Ngọc Ánh, cô khen ngợi bạn trai chững chạc và đem lại cảm giác bình yên, hạnh phúc. Cô khẳng định Anh Dũng không ham mê nổi tiếng hay đến với cô không vì mục đích nào khác. Điều quan trọng với Trương Ngọc Ánh là sự đồng điệu trong tính cách, suy nghĩ và tìm thấy điểm này ở bạn trai kém 14 tuổi.

Sau khi công khai yêu đương, cặp đôi thoải mái trong việc thể hiện tình cảm trước truyền thông.

Ngoài ra, Anh Dũng cũng có mối quan hệ rất tốt với con riêng của bạn gái. Anh cho biết mình yêu quý Bảo Tiên vì cô bé cá tính, dễ thương.

Chia sẻ về con riêng của bạn gái, Anh Dũng vui vẻ cho biết Bảo Tiên có suy nghĩ hiện đại, cởi mở. Cô bé không ích kỷ, ngăn cản mẹ tìm hạnh phúc riêng. Hơn nữa, anh tin rằng Bảo Tiên cũng cảm nhận được sự chân thành từ phía mình.

Thậm chí có thời gian, Trương Ngọc Ánh từng khiến nhiều khán giả lầm tưởng cô đang mang bầu cho tình trẻ vì lộ vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, nữ diễn viên phủ nhận thông tin này, cô cho biết: "Có con là có phước, nên có là em báo tin vui ngay ạ. Cảm ơn các tình yêu luôn quan tâm".

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện kết hôn, Trương Ngọc Ánh chia sẻ chưa có dự định vì đến khi nào đủ duyên thì "cây trái nở hoa".

"Tôi không dám nói trước điều gì cả. Hiện tại tôi thấy hạnh phúc bên Anh Dũng.Tôi trải nhiều sóng gió, nhiều mối tình. Nếu xác định ổn định với ai đó, phải là mối nhân duyên bền vững. Với tôi, người sống bên cạnh rất quan trọng. Tôi mong ước có người ở bên mình lúc hoạn nạn lẫn thành công, cùng trải qua mọi thăng trầm cuộc sống”, nữ diễn viên thổ lộ.

Anh Dũng luôn ở bên hỗ trợ cho bạn gái.

Thời gian qua, cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt. Nguyên nhân được bắt nguồn từ việc cả hai không còn xuất hiện cùng nhau như trước và hạn chế tương tác. Trong những ngày lễ đặc biệt, Trương Ngọc Ánh còn "lẻ bóng" một mình. Anh Dũng cũng không có động thái bày tỏ tình cảm với bạn gái như thường lệ.

Trong một chia sẻ vào cuối năm 2023, diễn viên Anh Dũng cho biết không muốn nhắc nhiều đến bạn gái cũng như chuyện tình cảm. Trước khi nói đến chuyện lập gia đình, anh muốn tập trung nhiều hơn cho công việc.

Hôm 13/4 vừa qua, Trương Ngọc Ánh đăng tải hình ảnh xinh đẹp kèm dòng chia sẻ: "Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn". Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang ngầm xác nhận cô và bạn trai kém 14 tuổi đã "đường ai nấy đi".

Ngọc Thanh