Dương Trường Giang ra mắt MV cùng dàn diễn viên 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'

Ca khúc A í a do chính nhạc sĩ Dương Trường Giang sáng tác và thể hiện.

Cuộc đời vẫn đẹp sao là bộ phim kể về cuộc đời, cuộc sống mưu sinh của những người dân lao động lam lũ nơi xóm nghèo với câu chuyện thực tế, đời thường, xù xì, gai góc nhưng cũng thấm đẫm tính nhân văn. Chính vì vậy, ca khúc nhạc phim cũng được khán giả yêu thích suốt thời gian qua.

Với mong muốn truyền tải những thông điệp tích cực về một cuộc sống dù khó khăn nhưng vẫn luôn tràn đầy hy vọng vào một ngày mai tươi sáng và ghi lại hành trình, câu chuyện của các cuộc đời trong phim, kỷ niệm của cả ekip làm phim, nhạc sĩ Dương Trường Giang chính thức phát hành MV A í a.

Ca khúc với ca từ sâu lắng, da diết cùng giọng hát đầy cảm xúc, nội lực của nhạc sĩ Dương Trường Giang đã chạm đến trái tim của người nghe.

Nhạc sĩ Dương Trường Giang cùng ê-kíp Cuộc đời vẫn đẹp sao coi đây là món quà tri ân tình cảm của khán giả khi bộ phim kết thúc.

Dương Trường Giang tiết lộ anh thực hiện MV này với sự hỗ trợ rất lớn từ VFC, đạo diễn Khải Anh cùng toàn thể diễn viên, ê-kíp trong bộ phim. Đây cũng là lần đầu tiên anh có một sản phẩm tuyệt vời như vậy.

Một ca khúc nhạc phim mà anh được cất tiếng hát giữa các nhân vật ngay tại bối cảnh quen thuộc của bộ phim. "Đó là khoảnh khắc tôi sẽ ghi nhớ mãi trong chặng đường nghệ thuật của mình", Dương Trường Giang nói.

Ca khúc A í a là tiếng lòng, là câu chuyện đời thường, cuộc sống mưu sinh đầy khó khăn nhưng luôn đầy ắp hy vọng. Đó cũng là cảm xúc của những ngày tháng tuổi trẻ mà nam ca sĩ đã đi qua.

"Chúng ta, dù có là ai trên cuộc đời này, cũng đều có quyền được ước mơ, được hy vọng. Cảm ơn VFC đã luôn cho tôi nhiều cơ hội để được sống và thấu cảm cho nhiều cuộc đời của các nhân vật trong phim", anh tâm sự.

Đặc biệt, Dương Trường Giang cũng gây bất ngờ khi tiết lộ ca khúc này được anh viết từ 10 năm trước.

"Thật ra 'A í a' được viết làm 2 chặng. Chặng đầu tôi viết cách đây hơn 10 năm, là tâm sự của chính mình khi mới va vấp với cuộc sống, cần thêm động lực cho những khoảng chông chênh của tuổi trẻ.

Chặng thứ 2 là khi có 'Cuộc đời vẫn đẹp sao', đúng là vạn vật trên đời này đều có sắp xếp. Tôi đã gieo một mầm xanh cho chính mình ở ngày xưa nào đó, và giờ đây tôi có 'A í a'", anh kể.

Nhạc sĩ 8X cũng cho hay, khi làm bất cứ sản phẩm nhạc phim nào, anh cũng rất chỉn chu đến từng lời bài hát, giai điệu để khi hết phim, bài hát có thể đứng độc lập được.

Nhạc sĩ Dương Trường Giang được biết đến là người đứng sau các sản phẩm âm nhạc thành công của nhiều ca sĩ đình đám như: Thế thôi, Phố không mùa (Hà Anh Tuấn), Đừng quên nhau (Hà Anh Tuấn - Phương Linh), Ngày trôi về phía cũ...

Trong nhiều năm gần đây, Dương Trường Giang trở thành cái tên bảo chứng cho nhiều nhạc phim truyền hình được khán giả yêu mến.

MV A í a hiện được phát hành trên kênh YouTube và các hệ thống nhạc số trong và ngoài nước.

MV "A í a" của Dương Trường Giang.

Ngọc Thanh