Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bị Trâm Anh tát, Khải quay sang tấn công Danh

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang là bộ phim khiến cảm xúc của khán giả lên xuống thất thường. Hiện tại, đại gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) – bà Cúc (NSND Lan Hương) đã trở lên rối ren vì quá khứ của Trâm Anh (Khả Ngân). Mới đây nhất, Trâm Anh, Hà (Lan Phương), Phương (NSƯT Kiều Anh) và Thành (Doãn Quốc Đam) đã ra tay “xử lý” Khải (Trọng Lân). Bị Trâm Anh tát đau điếng, Khải dù tức giận nhưng lại không thể làm được gì.

Tuy nhiên, dù xử lý được Khải, thế nhưng mối quan hệ vợ chồng của Trâm Anh và Danh (Thanh Sơn) cũng đứng bên bờ vực sụp đổ. Cậu út nhà ông Toại – bà Cúc đã được nghe chuyện quá khứ của vợ mình từ Khải nên cực kỳ hoang mang, đau khổ. Đúng lúc này, Khải lại có hành động khiêu khích Danh khiến khán giả vô cùng… thích thú.

Cụ thể, trong một bài đăng hình ảnh Danh ngồi thất thần khi nghe chuyện của vợ trong quán cà phê, nam diễn viên Trọng Lân đã vào để bình luận. Anh chàng viết: “Khóc nhiều vào Danh nhé!”. Hành động khiêu khích công khai này khiến khán giả được trận cười no bụng. Bên dưới, nhiều cư dân mạng đã cho rằng Trọng Lân là “người tàn ác thường sống thảnh thơi”. Trên phim căng thẳng là vậy nhưng ở ngoài đời các diễn viên lại cực kỳ vui vẻ, hài hước.

Dù bị hội Trâm Anh dằn mặt, thế nhưng đa số khán giả đều cho rằng Khải sẽ không rễ ràng bỏ qua. Anh ta thậm chí có thể sẽ dùng những thủ đoạn ác liệt hơn để đối phó với Trâm Anh. Và chắc chắn, thời gian tới người xem sẽ được chứng kiến màn đụng độ trực diện của Danh và Khải ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Hiện tại, khán giả vô cùng tò mò không biết Trâm Anh có chịu thẳng thắn chia sẻ với chồng về bí mật của mình hay không.

Hạ Băng