Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công bất lực vì hành động nguy hiểm của Phương

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình là một trong những tựa phim Việt được bàn luận nhiều nhất hiện nay. Dự án này đang đứng thứ hạng cao trong BXH tỷ suất người xem phim truyền hình trên toàn quốc. Những tập gần đây của phim chủ yếu xoay quanh số phận của vợ chồng Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân).

Bên cạnh đó, hành trình làm mẹ của Phương (NSƯT Kiều Anh) cũng nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, một khoảnh khắc hậu trường đáng chú ý của nhân vật Phương đã được các mọt phim chia sẻ.

Công - Phương sắp đón con đầu lòng.

Trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Phương là con dâu cả trong gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) - bà Cúc (NSND Lan Hương). Cô chịu thiệt thòi nhất trong 3 chị em dâu, khi chưa từng được mặc váy cưới, đám cưới lại được tổ chức lặng lẽ nhất. Bên cạnh đó, Phương còn chịu nỗi đau mất con, cũng như trải qua nhiều năm chạy chữa hiếm muộn cùng Công.

Sau nhiều cố gắng, Phương đã nhận trái ngọt, cô mang thai con đầu lòng dưới sự chúc phúc của mọi người xung quanh. Từ đó, Công xin nghỉ việc, cùng với ông Toại trông coi cửa hàng tạp hóa cho Phương, còn Hà (Lan Phương) thì học làm đồ ăn vặt để tẩm bổ cho chị dâu. Có thể nói, cả gia đình đều đang mong ngóng ngày Phương được “mẹ tròn con vuông”.

Khoảnh khắc Phương trèo cây đang được lan truyền rộng khắp.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh Phương đang trèo cây, cô xuất hiện với gương mặt nhăn nhó. Bên cạnh đó, Công lại thể hiện sự hốt hoảng, bất lực trước hành động của vợ. Khoảnh khắc này nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Theo đó, khán giả thể hiện sự tò mò trước hành động lạ của Phương. Nhiều người cảm thấy lo lắng bởi việc trèo cây là rất nguy hiểm.

Tuy nhiên, số khác lại nghĩ đây chỉ là hậu trường vui của phim mà thôi. Được biết, các diễn viên liên quan chưa lên tiếng về khoảnh khắc nói trên.

Tôn Nghệ Trân