Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 42: Phương sốc khi biết sự thật về Công

Trong tập 42 phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) - bà Cúc (NSND Lan Hương) vây bắt kẻ trộm tiền ở tiệm tạp hóa bên cạnh. Trong khi đó, Phương (NSƯT Kiều Anh) bất ngờ biết được Công (Quang Sự) đã xin nghỉ việc tại cơ quan. Trước đó, Phương hỏi Hà (Lan Phương) về bí quyết giữ lửa trong hôn nhân và được em dâu nhiệt tình chia sẻ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vừa tổ chức lễ đóng máy cách đây không lâu, khép lại chặng đường hơn 8 tháng ghi hình cho dự án. Khán giả xem đài đặt nhiều kỳ vọng vào cái kết đẹp dành cho tất cả các nhân vật. Tập 42 của phim tiếp tục xoay quanh những biến cố trong gia đình ông Toại - bà Cúc.

Mở đầu đoạn preview, vợ chồng ông Toại kiểm tra lại số hàng hóa trong cửa tiệm. Trước đây, ông Toại từng làm mất hàng hóa lẫn tiền trong quá trình buôn bán. Lúc này, ông phát hiện, có một người đàn ông lạ mặt lẻn vào lấy trộm tiền tại cửa tiệm. Hai ông bà cầm theo vũ khí, để chuẩn bị đối phó với kẻ lạ mặt. Màn đụng độ giữa hai bên sẽ có kết cục thế nào?

Trong một diễn biến khác, Phương dành thời gian để tâm sự với Hà về cách hâm nóng tình cảm với chồng. Trên đường về nhà, cô nhận được một cuộc điện thoại từ đồng nghiệp của Công. Lúc này, Phương mới biết Công đã xin nghỉ việc được hơn 1 tuần.

Điều này khiến Phương vô cùng bất ngờ, bởi Công đã gắn bó với trung tâm nông nghiệp nói trên được hơn 10 năm qua. Nguyên nhân khiến Công quyết định nghỉ việc là bởi anh muốn dành hết thời gian để ở nhà chăm sóc vợ con. Phương sẽ dành lời khuyên gì cho chồng?

Tôn Nghệ Trân