Giác - Thiển vẫn hot mặc 'Vân Chi Vũ' kết thúc, 'cháy Hot Search' vì chemistry quá ngọt

Tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc vừa tung ra ảnh và video được thực hiện tại Macau của cặp đôi Dạ Sắc Thượng Thiển (tên cặp đôi được fan đặt cho Cung Thượng Giác/ Thừa Lỗi và Thượng Quan Thiển/ Lư Dục Hiểu) của Vân Chi Vũ. Dù phim đã kết thúc được vài tuần nhưng sức hút từ cặp đôi này vẫn chưa hạ nhiệt.

Loạt ảnh vừa xuất hiện đã làm cộng đồng mạng dậy sóng vì đẹp, đẹp người, đẹp cảnh, đẹp cả đôi. Cnet không ngừng xuýt xoa cho nhan sắc lẫn phản ứng hóa học bùng nổ dù là ảnh tĩnh của Thừa Lỗi và Lư Dục Hiểu. Trong khi fan couple phấn khích đến "loạn ngôn", không biết dùng những mỹ từ nào để thể hiện niềm hạnh phúc.

Chú thích cho bộ ảnh do Harper's Bazaar đính kèm lại càng khiến người hâm mộ quắn quéo với màn "rải đường" này: "Thế giới tựa như một công viên giải trí khổng lồ. Đó là thế giới cổ tích không bao giờ đóng cửa. Ở điểm cao nhất của vòng quay, anh cúi đầu thì thầm: "Anh sẽ mãi thuộc về em", đó là bí mật ai cũng biết".

Tag "Siêu phẩm Thừa Lỗi - Lư Dục Hiểu Bazaar tại Macau" có lượng truy cập tăng vọt, có lúc đã đạt tới hạng 1 trên Hot Search bảng chung, hạng 2 mục Giải trí của Weibo.

Thừa Lỗi và Lư Dục Hiểu trong ảnh hậu trường chụp ảnh cho tạp chí của fan được khen "tình bể bình" hơn cả ảnh chính thức.

Nhưng video lẫn ảnh chính thức từ Harper's Bazaar cũng không "cháy" bằng hậu trường được người qua đường chụp lại trước đó của bộ đôi này. Cnet công nhận hậu trường còn ngọt hơn. Thuyền Dạ Sắc Thượng Thiển một lần nữa lại căng buồm, mong chờ cặp đôi này là "phim giả tình thật".

Dù là cặp đôi phụ nhưng tuyến tình cảm và thiết lập nhân vật thú vị, hấp dẫn đã giúp Thừa Lỗi - Lư Dục Hiểu trở thành cặp đôi được yêu thích nhất của Vân Chi Vũ từ trong phim tới ngoài đời. Kết thúc mỗi người một phương của Dạ Sắc Thượng Thiển làm nhiều khán giả tiếc nuối, và mong chờ cả hai có thể tái hợp trong một bộ phim khác để viết lại cái kết hạnh phúc hơn.

Có tin đồn Thừa Lỗi và Lư Dục Hiểu sẽ tái hợp trong một bộ phim hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách. Tuy nhiên, thông tin này chưa được hai bên xác nhận.

Sam