Hai chị em sinh đôi tái hợp sau 30 năm có cùng kiểu tóc, thời trang và tên con trai trùng nhau

Câu chuyện của họ lan truyền trên mạng Internet sau khi hai chị em được giới thiệu trên chương trình Truyền hình Thượng Hải vào tháng 3-2024

Cặp song sinh được các gia đình khác nhau ở tỉnh Sơn Đông, miền Đông Trung Quốc nhận nuôi ngay sau khi chào đời vào năm 1991.

Mặc dù năm 7 tuổi đã biết mình được nhận nuôi nhưng đến năm 21 tuổi, Sun Ye mới biết mình có một người chị em song sinh.

Cô bắt đầu tìm kiếm và 10 năm sau, một người hàng xóm cũ của em gái, Liu Yan, đã gửi cho Sun Ye một liên kết tới tài khoản Douyin của một người được cho là có ngoại hình giống hệt cô.

Nghe có người tìm gặp, Liu Yan ban đầu không hề biết mình được nhận nuôi và nghĩ rằng Sun Ye là kẻ lừa đảo. Dì của Liu sau đó xác nhận cô được nhận nuôi và họ là một cặp song sinh.

Hai chị em sống cách nhau 90 phút lái xe, gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 3-2022.

Lần đầu gặp nhau, Sun Ye choáng váng khi trước mặt là một người giống hệt mình. Ngạc nhiên hơn, hai chị em cũng có giọng nói giống nhau, kiểu tóc và gu ăn mặc giống nhau, và họ gọi con trai mình bằng cùng một tên tiếng Anh, Kevin.

Từ giờ, họ trân trọng từng khoảnh khắc có được bên nhau sau cuộc hội ngộ

Không rõ vì sao bố mẹ họ lại cho hai con gái sinh đôi làm con nuôi, nhưng một số ý kiến trên mạng cho rằng đó là chuyện bình thường đối với những gia đình đông con và không đủ khả năng nuôi hết.

Họ đã mở hai cửa hàng quần áo, đó là ước mơ của Liu Yan trước khi cô gặp Sun Ye.

Cảm thấy thú vị với ngoại hình giống hệt nhau, họ còn hay chơi trò "hoán đổi" để thử chồng và con trai, đồng thời mở khóa điện thoại của nhau bằng nhận dạng khuôn mặt.

Ngoại hình giống hệt nhau nên đôi lúc họ còn "chơi trò hoán đổi" trước gia đình và bạn bè

“Sẽ thật tuyệt biết bao nếu chúng tôi có thể lớn lên cùng nhau, nhưng tôi hy vọng chúng tôi sẽ trải qua quãng đời còn lại hạnh phúc kể từ bây giờ”, Sun Ye nói

Câu chuyện của họ đã khiến nhiều người trên mạng bất ngờ và chúc mừng. “Họ đã được định sẵn để ở bên nhau, bất kể họ đã xa nhau bao lâu”, một người bình luận.

Theo SCMP