'Hành trình công lý' tập 15: Phương sắp thua kiện tại tòa, khán giả hồi hộp chờ nhân vật bí ẩn

Preview "Hành trình công lý" tập 15 khiến khán giả thót phim với vụ tranh chấp quyền nuôi con mà Phương đảm nhiệm vai trò luật sư bào chữa. Mở đầu preview là cảnh Cường (Doãn Quốc Đam) đang nói chuyện với Huyền - cô gái mát xa mà anh chàng vẫn cặp kè bấy lâu. Cường giải thích cho Huyền lý do tại sao mẹ anh ta nhất quyết đòi có được "thằng cháu đích tôn" từ tay Lan.

Đó là bởi bà không muốn một ngày nào đó Lan lại dắt con về nhà đòi quyền thừa kế. Cường cũng hứa hẹn khi vụ việc xong xuôi thì hắn sẽ đưa Huyền về căn biệt thự vừa được mẹ sang tên. Tuy nhiên điều Huyền quan tâm nhất hiện tại là bao giờ cô ả sẽ được bàn chuyện cưới xin. Lúc này, Cường nói rằng hiện tại, cả hai cần phải "tém" lại mối quan hệ. Bởi nếu không, hắn sẽ thua vụ kiện này.

Cường bắt Huyền phải "tém" lại mối quan hệ của cả hai.

Huyền tỏ ra khá thất vọng. Bởi suy cho cùng, tất cả những thứ cô ta có được đến giờ phút này chỉ là những lời hứa hẹn. Giống như Lan trước đây, Huyền muốn tìm mọi cách trói chân gã công tử hào hoa, nhưng có vẻ như cô ta mãi chẳng thể đạt được mục đích.

Đáng nói, trên mặt Huyền lúc này lại xuất hiện vết bầm tím. Có vẻ như "yêu nhau lắm cắn nhau đau", Huyền lại mới bị Cường bạo hành. Còn đang yêu đương mặt nồng mà đã nhận về trái đắng, vậy thì ai dám chắc sau khi kết hôn, Huyền không trở thành một Lan thứ hai, bị Cường bạo hành rồi vứt bỏ?

Tiếp đó, preview chuyển sang cảnh Phương tranh luận trước tòa để bảo vệ Lan. Tuy nhiên mọi bằng chứng cô đưa ra đều chưa đủ tính xác thực. Những tấm ảnh chứng minh Cường là kẻ trác táng, không đủ tư cách nuôi con bị cho rằng có thể là ảnh đã qua chỉnh sửa. Lúc này, Phương rơi vào tình thế ngặt nghèo, nguy cơ thua kiện tới nơi.

Phương không ngừng nhìn ra phía cánh cửa ra vào căn phòng. Có lẽ cô đang trông chờ một nhân tố bí ẩn nào đó đến vào phút chót để giải cứu mình. Và có vẻ như nhân tố đó đã xuất hiện. Trong những giây cuối cùng, một ai đó đã mở cửa bước vào. Người cứu Phương phút cuối là ai? Phải chăng chính là Huyền đã hồi tâm chuyển ý?

Gương mặt Phương khi nhân vật bí ẩn xuất hiện vào phút chót tại tòa án.

Đón xem "Hành trình công lý" tập 14 lên sóng VTV3 tối 9/11.

Thiên Thanh