Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 52: Phương gây bất ngờ cho Công

Ở chặng đường cuối phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, nhiều nút thắt trong số phận của các nhân vật đang dần hé mở. Ở tập 52 của phim lên sóng tối 1/9, Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân) lần đầu ra ngoài hẹn hò sau biến cố hôn nhân.

Trong khi đó, Công (Quang Sự) để lại thư tuyệt mệnh, nhờ em trai đọc giúp nếu mình không qua khỏi. Trước thềm Công lên bàn mổ, một nhân vật đặc biệt bất ngờ xuất hiện tại của nhà anh…

Theo diễn biến của đoạn preview tập 52, con trai Hà (Lan Phương) tặng cho bác Công một món quà, đó là một bộ tóc giả. Ai nấy trong gia đình đều bật cười trước hành động của bé Long, về phần Công, anh không giấu được sự xúc động. Được biết, anh đã cạo trọc đầu sau 2 lần hóa trị ung thư.

Trong một cuộc nói chuyện với 2 em trai, Công đưa cho Thành (Doãn Quốc Đam) một lá thư, nhờ anh đọc cho mọi người nghe nếu phẫu thuật thất bại. Thành từ chối sự nhờ vả của Công và cho biết: “Anh khỏe mạnh để mà đọc”. Cũng trong cuộc nói chuyện này, Công hứa, nếu chẳng may qua đời, anh sẽ mặc bộ vest đẹp đẽ mà mẹ Cúc (NSND Lan Hương) đã chuẩn bị cho mình.

Trước ngày phẫu thuật, Công dành thời gian để quan sát kỹ lưỡng mọi thứ trong nhà, phụ giúp mẹ làm những việc lặt vặt. Giữa lúc đó, cánh cổng nhà Công mở ra, một người nào đó đang bước vào trong.

Trước đó, thành viên trong ê-kíp bộ phim lan truyền bức ảnh một người phụ nữ áo trắng bước vào sân nhà bà Cúc, vóc dáng rất giống Phương (NSƯT Kiều Anh). Phải chăng Phương đã trở lại, chăm sóc Công bị ốm?

Về phần vợ chồng Danh, cả hai đã dành cho nhau những buổi hẹn hò thân mật đầu tiên, sau tuyên bố ly thân cách đó không lâu. Tại đó, Trâm Anh cho biết mình không còn quá mặn mà với nghề diễn viên. Hiện tại, cô chỉ muốn tập trung phát triển studio áo cưới. Vợ chồng Danh sẽ sớm nối lại tình xưa?

Những diễn biến cuối của phim lên sóng trên VTV3 vào tối thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân